Chồng Nam Em mong thế giới sẽ đối xử nhẹ nhàng với vợ, cộng đồng mạng lên tiếng: "Anh đừng làm khổ Nam Em nữa"

Cho đến thời điểm hiện tại, Nam Em vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Kể từ sau khi ngất xỉu và nhập viện lúc đang trên đường tới Sở Thông tin và Truyền thông, Nam Em không hề cập nhật bất cứ thông tin nào trên các kênh mạng xã hội.

Thay vào đó, chồng Nam Em đã dùng tài khoản mạng xã hội của vợ để cập nhật thông tin. Đầu tiên là hình ảnh Nam Em nằm trên giường bệnh kèm bức tâm thư dài nói về tình trạng sức khỏe của người đẹp.

Chồng Nam Em dùng tài khoản vợ đăng bài
Chồng Nam Em dùng tài khoản vợ đăng bài

Mới đây nhất, chồng Nam Em tiếp tục dùng trang cá nhân của vợ để đăng bài. Cụ thể là loạt hình ảnh Nam Em trong tài áo dài trắng kèm dòng trạng thái ngắn: "Anh mong là thế giới này sẽ đối xử nhẹ nhàng với em hơn. Còn những gì khổ đau hãy để cho anh". Cho tới nay mọi phát ngôn đều từ chồng Nam Em. Bản thân người đẹp Tiền Giang chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. 

Thế nhưng thay vì cảm thông, cư dân mạng lại để lại loạt bình luận chỉ trích chồng Nam Em. Đồng thời mong người đàn ông này sớm rời xa Nam Em để cô có lại sự bình yên. Thậm chí, có cư dân mạng còn cho rằng việc chồng Nam Em ra đi mới là đang giúp cô. Đồng thời nói rằng, Nam Em vốn mắc chứng rối loạn mất bình tĩnh thì nên gặp người đàn ông tỉnh táo: "Anh đừng làm khổ Nam Em dùm", "giờ bị giữ cả điện thoại luôn hả trời", "từ lúc dính tới ông này xem như hết đời", "anh đến giúp cuộc đời cô ấy bất hạnh thêm"...

Chồng Nam Em mong thế giới sẽ đối xử nhẹ nhàng với vợ, cộng đồng mạng lên tiếng:

Trước đó, Nam Anh - chị gái Nam Em đã khiến dân tình xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái khá gay gắt về chồng em gái: "Bây giờ Bùi Hữu Cường cô lập hết tất cả các mối quan hệ xung quanh Nam Em. Giờ cả em tôi cũng nghĩ không ai thương bà hơn ông Cường. Xin cứu cái gia đình tôi. Sao mà có thể nghĩ cái gì cũng xấu xa vậy?". Tuy nhiên, ngay sau đó, bài đăng này đã bị gỡ khỏi trang cá nhân của Nam Anh. 

Hà Phương

Chồng sắp cưới công khai ảnh ở viện của Nam Em, cho biết buổi làm việc tiếp theo với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM

Chồng sắp cưới công khai ảnh ở viện của Nam Em, cho biết buổi làm việc tiếp theo với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM

Chồng sắp cưới kiêm người đại diện của Nam Em có chia sẻ sau buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM ngày 28/2.