Nóng: Chồng chưa cưới công khai hình ảnh nhập viện của Nam Em, tiết lộ tình hình bệnh tật

Chia sẻ trên trang cá nhân của Nam Em khiến mọi người không khỏi lo lắng.

 Mới đây, chồng chưa cưới của Nam Em là Bùi Hữu Cường đã chia sẻ trên trang cá nhân của người đẹp về tình hình sức khoẻ hiện tại.

 Hình ảnh Nam Em ở bệnh viện
 Hình ảnh Nam Em ở bệnh viện

Anh viết:

"Tôi Bùi Hữu Cường là người đại diện cũng là quản lý của Nam Em.

Sáng hôm nay ngày 28/2/2024 trên đường đến sở thông tin và truyền thông Nam Em có dấu hiệu khó thở do dị ứng với thuốc giảm đau và buộc phải vào viện VinMec Bình Thạnh. Sau đó tôi có lên sở thông tin và truyền thông để đại diện. Tôi cũng xin đính chính thông tin Nam Em được nhận giấy mời chứ không phải là giấy triệu tập vì thế tôi mong các bạn nhìn ở góc độ khách quan.

Sau khi làm việc với sở thông tin và truyền thông tôi và Nam Em sẽ có buổi làm việc sắp tới trong tuần này sau đó sẽ có kết quả chính thức từ sở thông tin và truyền thông.

Về việc của Nam Em không ai mong muốn mình không đáp ứng đủ điều kiện về sức khoẻ để hợp tác với sở thông tin và truyền thông. Cô ấy bị rối loạn lo Âu - rối loạn hoảng sợ - rối loạn lưỡng cực nên khi tâm lý cô bất ổn sẽ dẫn đến hành vi và lời nói không đủ chuẩn mực. Vì vậy tôi hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn đồng cảm hơn thay vì toxic.

Trong thời gian chờ đợi thông tin chính thức từ Sở thông tin và truyền thông tôi hy vọng mọi người không đưa ra những thông tin sai lệch để câu chuyện bị đẩy đi quá xa.

Tôi chân thành cảm ơn".

Trước đó, Nam Em chia sẻ cô sẽ có buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM vào sáng 28/2 để cung cấp các tài khoản mạng xã hội đã livestream, tường trình những phát ngôn trong thời gian qua. Tuy nhiên, vào sáng 28/2, theo ghi nhận thì Nam Em không xuất hiện ở buổi làm việc. Điều này khiến nhiều người lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của Nam Em. Thay vào đó, Bùi Hữu Cường - chồng sắp cưới và hiện cũng là quản lý của Nam Em đã có mặt tại Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM. 

Trân Ni

Nam Em đổ lỗi do xem phim Mai của Trấn Thành nên livestream náo loạn showbiz, chuyện gì nữa?

Nam Em đổ lỗi do xem phim Mai của Trấn Thành nên livestream náo loạn showbiz, chuyện gì nữa?

Nam Em bất ngờ nói bị tác động tâm lý sau khi xem phim Mai do Trấn Thành làm đạo diễn.