"Chú Ninh - anh Âm" vào tận TP.HCM tái hiện trend Hái đóa hoa khiến cả sự kiện rúng động, fanchant cứ ngỡ sao hạng A!

Sức hút cực "khủng" của cặp đôi Ninh - Dương khiến nhiều người trầm trồ!

Chủ nhật vừa qua, cặp đôi Ninh - Dương đã xuất hiện trong sự kiện ra mắt một mẫu điện thoại nằm trong một khu TTTM lớn ở quận 1. Đáng chú ý, cặp đôi đi đến đâu liền xuất hiện hàng nghìn khán giả cuồng nhiệt reo hò, ủng hộ đến đấy, khiến TTTM "vỡ trận". Cảnh tượng đám đông "phát cuồng" vì cặp đôi "chú Ninh - anh Âm" được ví với cả sao hạng A!

Visual phát sáng của cặp đôi
Visual phát sáng của cặp đôi

Và một trong những khoảnh khắc được trông đợi nhất cũng đến: cặp đôi Ninh - Dương thực hiện vũ đạo "hái đóa hoa" làm nên tên tuổi!

Cặp đôi Ninh - Dương thực hiện vũ đạo "hái đóa hoa".

Ngay khi những nốt nhạc đầu của ca khúc quen thuộc vang lên, hàng nghìn khán giả lập tức la hét phấn khích, không khí cứ ngỡ như đang ở concert hay fanmeeting sao hạng A nào đó!

Cặp đôi Ninh - Dương cũng thực hiện vũ đạo "hái hoa" vô cùng dễ thương, có chút vụng về nhưng vẫn khiến hàng nghìn trái tim "quắn quéo".

Cặp đôi Ninh Dương thực hiện vũ điệu
Cặp đôi Ninh Dương thực hiện vũ điệu "hái hoa"...
Chemistry quả thật quá dễ thương làm biết bao con tim
Chemistry quả thật quá dễ thương làm biết bao con tim "quắn quéo".

 Kết thúc vũ đạo, "chú Dương" còn tiện tay "phát cẩu lương" khi vòng tay tạo hình trái tim trên đầu "anh Âm", sau đó còn ôm lấy nhau đầy tình cảm. Khỏi phải nói khán giả đi từ đợt phấn khích này đến đợt phấn khích khác "chấn động" cả khu TTTM.

Màn
Màn "phát cẩu lương" dễ thương của Ninh - Âm.

Cộng đồng người dùng TikTok đầu năm 2024 được phủ sóng bởi xu hướng "hái đoá hoa" trên nền nhạc sôi động, cực bắt với không khí Tết đến xuân về. Giai điệu này được cả Mỹ Tâm, Hương Giang,... thi nhau "bắt trend" trong dịp Tết. Giai điệu này có phiên bản gốc là ca khúc Nụ Cười Xuân của "chị đẹp" Hương Ly.

Và có lẽ cặp đôi Ninh - Âm chính là một trong những cặp đôi đã đẩy trend "hái đoá hoa" chính thức bùng nổ và được rộng rãi người dùng mê mẩn hưởng ứng. Hai anh chàng thậm chí còn nhảy cover lại đoạn nhạc Hái Đóa Hoa với đông đảo các fan tại một sự kiện vừa qua tại Hà Nội. Và từ đó, đoạn nhạc này gần như được "mặc định" cho những sự kiện mà cặp đôi "đam mĩ" này xuất hiện!

Minh Khôi

Ninh Anh Bùi và “Âm iu ơi” là ai mà nổi ầm ầm khắp cõi mạng, công ty 2 thành viên nhưng có hàng nghìn người xin nộp CV? 

Ninh Anh Bùi và “Âm iu ơi” là ai mà nổi ầm ầm khắp cõi mạng, công ty 2 thành viên nhưng có hàng nghìn người xin nộp CV? 

“Chú Ninh - anh Âm” hiện đang là một trong những hệ tư tưởng được netizen chia sẻ rầm rộ.