Chủ tịch Hội phụ nữ Thanh Hóa lên tiếng về vụ việc cấp dưới ‘tòm tem’ ở công sở

Hiện ông Gương bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày để cơ quan Công an cùng Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ việc Chủ tịch hội phụ nữ xã và Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) "tòm tem" ở công sở, Bà Ngô Thị Hồng Hảo, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Thanh Hóa cho biết , sau khi khi nắm được thông tin, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đã lập tức chỉ đạo và yêu cầu báo cáo giải trình.

“Đối với trường hợp của bà H. là cán bộ của Đảng nên phải thực hiện theo quy trình của Đảng. Trước hết phải để Ủy ban Kiểm tra xác minh, làm rõ. Sau khi có kết quả sẽ xử lý theo quy định”, bà Hảo cho biết.

Ông Gương và bà H. bị bắt quả tang khi đang
Ông Gương và bà H. bị bắt quả tang khi đang "tòm tem" tại công sở.

Trước đó như VietNamNet đã phản ánh, khoảng 13h45 ngày 12/6, trong lúc ông Trương Văn Gương, Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ và bà H., Chủ tịch Hội phụ nữ xã đang “tòm tem” tại một phòng của nhà hội trường trong công sở thì bị chồng bà H. bắt quả tang. Chồng bà H. đã đập cửa kính, quay clip để làm bằng chứng.

Ông Gương sau đó bị người thân gia đình bà H. đánh phải vào viện điều trị, bà H. cũng bị mảnh kính vỡ làm bị thương.

Thời điểm bị phát hiện, ông Gương và bà H. đang trong tình trạng không mặc quần áo... Khi sự việc xảy ra, công an cũng có mặt tại hiện trường để làm rõ sự việc, đồng thời niêm phong toàn bộ căn phòng nơi ông Gương và bà H. cùng ở trước đó.

Trao đổi với báo Người lao động, ông Trương Hồng Duân, Bí thư Đảng ủy xã Thành Mỹ, cho biết UBND huyện Thạch Thành vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Trương Văn Gương để cơ quan chức năng làm rõ sự việc ông Gương bị "đánh ghen" ngay tại UBND xã.

Về phía ông Gương, khi được hỏi về thông tin cho rằng thời điểm người nhà bà H. kéo tới "đánh ghen", ông và bà H. có ở cùng phòng? Ông Gương khẳng định không có chuyện đó. "Không có, không phải đâu"- ông G. trả lời ngắn gọn và nói đang làm việc với Ủy ban Kiểm tra.

Thanh Mai

Hội Nhà văn từ chối nhận hỗ trợ vé máy bay của Hà Nội vì đã quá muộn

Hội Nhà văn từ chối nhận hỗ trợ vé máy bay của Hà Nội vì đã quá muộn

Dù Hội Nhà văn đã 2 lần gửi công văn cho lãnh đạo Hà Nội về việc hỗ trợ kinh phí nhưng đều không thấy phản hồi.