Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hội Nữ trí thức Việt Nam (HNTTVN) xin dành tặng những tình cảm chân thành tới toàn thể phụ nữ Việt Nam nói chung và các chị em hội viên HNTTVN nói riêng.

Trải qua hơn 90 mùa thu, tổ chức Hội Liên hiệp Phụ nữ ngày càng lớn mạnh. Trung ương Hội và các Hội thành viên (trong đó có Hội Nữ trí thức Việt Nam) đã và đang có những đóng góp không nhỏ cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập và xây dựng đất nước.

Ngày càng xuất hiện nhiều gương phụ nữ tài năng, điển hình tiêu biểu với những cống hiến xuất sắc trong công tác quản lý, nghiên cứu khoa học, hoạt động cộng đồng, sản xuất kinh doanh…

Trong ngày lễ tôn vinh phụ nữ Việt Nam, Hội Nữ trí thức Việt Nam xin gửi tới các chị em phụ nữ lời chúc sức khỏe, nhiều niềm vui và hạnh phúc. Kính chúc các Chị Em hội viên HNTTVN luôn sáng tạo, nhiệt huyết, tiếp tục khẳng định bản lĩnh, trí tuệ của nữ trí thức và gặt hái được nhiều thành công!

(*) Chủ tịch Hội Nữ trí thức Việt Nam

GS-TS Lê Thị Hợp (*)

Sáng 15/10: Thủ tướng chủ trì hội nghị đối thoại với phụ nữ cả nước

Sáng 15/10: Thủ tướng chủ trì hội nghị đối thoại với phụ nữ cả nước

Hội nghị Đối thoại có chủ đề: "Thúc đẩy bình đẳng giới và phát huy vai trò của phụ nữ trong phát triển kinh tế - xã hội".