Chuyện tình đẹp như cổ tích của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân: Nguyện làm mặt đất chứ không muốn làm bầu trời của cô ấy

Giữa showbiz hỗn loạn, chuyện tình yêu đẹp của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân khiến người ta càng thêm tin tưởng vào hai chữ chân tình.

Mỗi khi nhắc đến những chuyện tình trong showbiz, người ta thường ái ngại vì "tuổi đời" của những mối tình này. Có những người bên nhau dăm ba bữa, có người gắn kết vài tháng, thậm chí có những chuyện tình vài năm nhưng rồi cũng "đứt đoạn". Nhưng cũng có những chuyện tình mà mỗi ngày trôi qua, họ đều khiến chúng ta cảm thấy ấm áp và chân thành.

Đó là tình yêu của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân.

Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân là đôi bạn cùng tuổi, cả hai đều sinh năm 1988. Đường Nghệ Ân ghi dấu ấn với Hậu cung Chân Hoàn truyện, Tùy đường diễn nghĩa, Lộc đỉnh ký, Lục Trinh truyền kỳ, Tru tiên, Hạnh phúc mãn đường, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện… Còn về phía mình, Trương Nhược Quân lại là ngôi sao đình đám của làng giải trí Hoa ngữ với khả năng diễn xuất luôn được khen ngợi. Có thể gọi tên những tác phẩm đình đám của Trương Nhược Quân như Pháp sư Vô Tân, Pháp y Tần Minh, Bầu trời máu lửa, Khánh Dư Niên, Bằng chứng hoàn hảo...

Chuyện tình đẹp như cổ tích của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân: Nguyện làm mặt đất chứ không muốn làm bầu trời của cô ấy

Không chỉ được mọi người yêu mến vì sự nghiệp phát triển, cả hai còn nhận được sự yêu mến vì tình yêu bền chặt theo năm tháng.

Khởi đầu mối quan hệ của Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân cũng giống như 1 bộ phim thần tượng. Theo chia sẻ lại, có 1 lần xe của Đường Nghệ Hân đã va phải xe của Trương Nhược Quân, hai người cũng giữ liên lạc và từ đó bắt đầu một mối tình lãng mạn. Trong một chương trình truyền hình, người ta nhìn thấy Trương Nhược Quân có đồ trang trí là hình đèn giao thông ở nhà. Nó giống như một hồi ức đẹp, một kỷ niệm không bao giờ quên về lần đầu Trương Nhược Quân gặp Đường Nghệ Hân.

Tin đồn hẹn hò của cả hai bắt đầu từ năm 2011 nhưng cặp đôi vẫn giữ hoàn toàn im lặng, âm thầm ở bên nhau.

Năm 2017, sau 6 năm bên nhau, cặp đôi chính thức công khai tình cảm. Trên trang cá nhân, Trương Nhược Quân chia sẻ: "Thời gian ban tặng cho chúng ta một người thương yêu và em đã tặng cho anh thời gian". Nữ diễn viên trả lời: "Thời gian trôi đi, em vẫn yêu anh như thuở ban đầu".

Chuyện tình đẹp như cổ tích của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân: Nguyện làm mặt đất chứ không muốn làm bầu trời của cô ấy

Từ sau khi công khai, Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân mới thỉnh thoảng xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, khi cần thiết Trương Nhược Quân luôn đứng ra bảo vệ bạn gái. Khi Đường Nghệ Hân vướng scandal ngoại tình với sao nam gạo cội Ngô Tú Ba, Trương Nhược Quân đã lên tiếng phản bác tin đồn và bảo vệ bạn gái.

Chuyện tình đẹp như cổ tích của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân: Nguyện làm mặt đất chứ không muốn làm bầu trời của cô ấy

Năm 2019, sau gần 9 năm bên nhau, cả hai chính thức nên duyên vợ chồng. Trong bài đăng công khai về đám cưới, Trương Nhược Quân hạnh phúc viết: "Cùng nhau cười cả đời này nhé".

Tháng 5/2020, Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân đón chào con gái đầu lòng, kết tinh tình yêu đẹp của cả hai. Cuộc hôn nhân của cả hai kín tiếng nhưng vẫn vô cùng ngọt ngào và tình cảm. Khi nói về chuyện tình của mình, tài tử họ Trương hạnh phúc chia sẻ: “Tôi không cần phải cố gắng thay đổi, chỉ cần bảo vệ, tin tưởng cô ấy. Tôi sẽ là mặt đất chứ không làm bầu trời của Đường Nghệ Hân”.

Hình xăm đôi của cả hai
Hình xăm đôi của cả hai

Trong 1 chương trình truyền hình gần đây, Đường Nghệ Hân lần đầu bộc bạch. Thời điểm mới quen nhau, Trương Nhược Quân đã cầu hôn Đường Nghệ Hân nhưng người đẹp từ chối. Thời điểm đó Đường Nghệ Hân cảm thấy vẫn còn quá trẻ để nghĩ tới chuyện hôn nhân. Tuy nhiên, khi ấy Đường Nghệ Hân cho biết: "Tôi lo lắng rằng anh ấy sẽ nghĩ tôi không yêu anh ấy nhiều nên mới từ chối".

Sau đó, Đường Nghệ Hân đã nảy ra ý định đi xăm hình đôi, thể hiện quyết tâm muốn gắn bó bền lâu cùng Trương Nhược Quân.

Vì Đường Nghệ Hân thích ăn đào nên Trương Nhược Quân đã tự tay trông đào trong vườn nhà mình. 

Cuối cùng, người có tình luôn mãi ở bên nhau. 

Trân Ni

Mỹ nhân 'bất hạnh nhất showbiz' trẻ đẹp khó tin sau 20 năm, bị bố ruột hủy hoại cuộc đời vì 175 tỷ

Mỹ nhân "bất hạnh nhất showbiz" trẻ đẹp khó tin sau 20 năm, bị bố ruột hủy hoại cuộc đời vì 175 tỷ

Cuộc đời của mỹ nhân này bị những người đàn ông thân thuộc phá hoại.