Cô gái hoảng hốt phát hiện "sinh vật lạ" trong món ăn vặt của thương hiệu nổi tiếng TikTok

"Sinh vật lạ" dài màu đen trong gói ăn vặt đến từ một thương hiệu nổi tiếng khiến nhiều người hoang mang về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Mới đây MXH xôn xao chia sẻ đoạn clip về việc có "vật lạ" xuất hiện trong gói đồ ăn vặt thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Sinh vật lạ trong món ăn vặt của nhãn hiệu Ăn vặt bà Tuyết

Theo đoạn clip được đăng tải, trong khi bóc gói đồ ăn vặt, vị khách này bất ngờ phát hiện một "vật lạ" dài, màu đen lẫn vào cùng món ăn. Vì đã qua chế biến nên vị khách này cũng không biết "vật lạ" này là gì.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Dù chưa biết chính xác "vật lạ" này là gì nhưng theo dõi clip nhiều người đưa ra suy đoán đây là đây giống như các loài động vật không xương sống, họ giun đốt.

Ảnh được cắt từ clip.
Ảnh được cắt từ clip.

Bên cạnh đó, nhiều người nhanh chóng phát hiện ra đây là sản phẩm của một thương hiệu đồ ăn vặt rất nổi tiếng trên nhiều nền tảng MXH trong thời gian qua là "Ăn cùng bà Tuyết". Chính vì vậy, sự việc đã khiến những khách hàng thường xuyên mua và sử dụng thực phẩm của nhãn hiệu này thêm hoang mang.

Tuy không biết đây thực chất của "vật lạ" này là gì, nhưng vấn đề này cũng phản ánh việc đảm bảo chất lượng cũng như vẹ sinh an toàn thực phẩm của sản phẩm cần phải được quản lý và kiểm tra lại kỹ càng hơn.

Thời gian qua thương hiệu đồ ăn vặt mang tên "Ăn cùng Bà Tuyết" đã trở nên quen thuộc trên cả nước nhờ phong cách trẻ trung, hài hước, đồ ăn bắt mắt và ngon miệng. Chỉ trong một thời gian ngắn, “Ăn cùng Bà Tuyết” trở nên nổi tiếng trên khắp các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là TikTok.

THANH THANH

Các công ty thực phẩm lao đao vì dân Mỹ bắt đầu 'thắt chặt hầu bao'

Các công ty thực phẩm lao đao vì dân Mỹ bắt đầu 'thắt chặt hầu bao'

Các CEO và công ty thực phẩm cho biết vẫn đang phải vật lộn với chi phí lao động ngày càng tăng và một số nguyên liệu ngày càng đắt đỏ hơn.