Bà hàng xóm hot nhất phim "Mai" thú nhận từng nghi Trấn Thành là lừa đảo, vì "bán ế hàng" nên mới nhận vai

Bà hàng xóm "chất lừ" trong phim "Mai" đã có nhiều chia sẻ thú vị về quá trình nhận vai từ Trấn Thành.

Trong dự án phim Mai đang gây sốt phòng vé của đạo diễn Trấn Thành, nhân vật bà hàng xóm "chất lừ" do diễn viên Ngọc Nguyễn thủ vai được khán giả vô cùng yêu thích. Những câu thoại ngắn nhưng xúc tích của nhân vật này đã thúc đẩy Mai (Phương Anh Đào) vùng lên, tìm lấy tự do cho mình.

Vào tối 19/2, Ngọc Nguyễn đã lần đầu livestream trên tài khoản TikTok mới của mình. "Chiến thần livestream" một thời đã chính thức trở lại trên nền tảng mới, sẵn tiện chia sẻ nhiều kỷ niệm thú vị về bộ phim Mai và Trấn Thành.

Bà hàng xóm hot nhất phim

Khi được một cư dân mạng hỏi về quá trình nhận lời đóng Mai, Ngọc Nguyễn thú nhận cô từng lo sợ đó là bên lừa đảo chứ không phải ekip Trấn Thành. "Thời buổi này hay có những vụ lừa gạt, bấm vào là 'bay sạch' tài khoản. Tài khoản tôi không có nhiều tiền nhưng cũng sợ lắm. Tôi đã nghi rồi và bảo thôi, nhưng bên đấy họ bảo là hãng phim thật. Họ hỏi tôi muốn nói chuyện với anh Trấn Thành không thì tôi đồng ý", Ngọc Nguyễn cho biết.

Được Trấn Thành ngỏ lời mời nhưng Ngọc Nguyễn từng nghĩ đó là
Được Trấn Thành ngỏ lời mời nhưng Ngọc Nguyễn từng nghĩ đó là "cú lừa"

Thế nhưng đến lúc nhận được cuộc gọi từ Trấn Thành, Ngọc Nguyễn vẫn chưa hết nghi ngờ. Cô chia sẻ thêm: "Khi anh Thành nói chuyện thì tôi cũng phải căng tai ra nghe. Tôi sợ bên đó dùng app giả giọng. Sau đó tôi mới nghĩ app giả giọng thì không thể nói dài như vậy được. Lúc cảm thấy ok, chính xác rồi thì tôi nhận lời luôn".

Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Nguyễn còn thật thà tiết lộ rằng khi ấy cô nhận lời đóng phim Mai do đang rơi vào lúc mùa hè, thời điểm mà cô "ế hàng" và không có việc. Cô biết ơn vì đó là lúc "thiên thời, địa lợi" để cô có cơ duyên được đóng phim, lại còn là dự án lớn cùng với Trấn Thành và dàn sao hạng A Vbiz.

Ngọc Nguyễn chia sẻ kỷ niệm hài hước khi được Trấn Thành mời đóng Mai

Hiện tại tính đến 12h00 ngày 19/2, Mai đã chạm gần đến mốc 350 tỷ đồng (theo Box Office Vietnam). Bộ phim chiếu Tết tạo nên làn sóng cực khủng, "xô đổ" nhiều kỷ lục doanh số như đạt 100 tỷ, 200 tỷ, 300 tỷ nhanh nhất lịch sử màn ảnh Việt, hay là bộ phim Việt có doanh thu ngày đầu cao nhất từ trước đến nay. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của Mai, cô gái 37 tuổi xinh đẹp nhưng cuộc sống trải qua nhiều khổ đau. Cuộc đời cô tưởng như đã tươi sáng trở lại nhờ sự xuất hiện của nam chính Dương (Tuấn Trần) - chàng "trai hư" lần đầu yêu nghiêm túc. Thế nhưng những sóng gió của gia đình, xã hội vẫn tiếp tục cuốn lấy và vùi dập cuộc đời Mai.

Thành Vũ

Từ phim Mai của Trấn Thành: Gia đình không hạnh phúc 'hại' cuộc đời con thế nào?

Từ phim Mai của Trấn Thành: Gia đình không hạnh phúc "hại" cuộc đời con thế nào?

Ai đó đã từng nói rằng: "Đứa trẻ hạnh phúc dùng tuổi thơ để ôm ấp cuộc đời, đứa trẻ bất hạnh dùng cả cuộc đời để chữa lành tuổi thơ".