Tuấn Trần - Phương Anh Đào vướng tin yêu đương sau khi đóng "Mai", Hari Won có động thái thế nào?

Hari Won bày tỏ thái độ trước sự đẹp đôi của Tuấn Trần - Phương Anh Đào trong phim "Mai".

Tuấn Trần và Phương Anh Đào đang là cặp đôi thu hút nhiều sự chú ý vì đóng vai chính trong phim điện ảnh chiếu Tết - Mai của đạo diễn Trấn Thành. Vì diễn cặp quá đẹp đôi và ăn ý nên giữa Tuấn Trần - Phương Anh Đào đã xuất hiện tin đồn phim giả tình thật.

Thêm nữa, từ sau khi phim Mai ra mắt cho đến nay, Phương Anh Đào và Tuấn Trần liên tục đăng ảnh chụp chung đầy tình tứ. Điều này càng khiến khán giả mong đợi 2 diễn viên sẽ hẹn hò ngoài đời thực.

Hari Won
Hari Won

Về phần Hari Won, cô cũng chẳng ngại ngần đẩy thuyền, ủng hộ Phương Anh Đào - Tuấn Trần biến phim giả thành tình thật. Thông qua mạng xã hội, Hari Won "đề nghị" rằng: "Yêu nhau luôn đi cho khán giả đỡ tức".

Điều này có thể thấy chính vợ Trấn Thành cũng luyến tiếc cho mối quan hệ yêu đương còn dang dở của Tuấn Trần - Phương Anh Đào trong phim Mai. 

Trước đó không lâu, khi được hỏi về tin đồn yêu Tuấn Trần, Phương Anh Đào bày tỏ: "Chắc mọi người thấy hai đứa đẹp đôi nên mới bảo có phim giả tình thật, vậy là thành công rồi. Bởi vì xem phim tình cảm, xem một cặp nam nữ chính diễn chung mà không có sự bùng nổ chemistry, người xem không bị cuốn theo nó rồi nhiệt tình đẩy thuyền thì chúng tôi mới buồn á. Nhắc nhiều đến cặp đôi nghĩa là chúng tôi tạo ra cảm xúc đủ thật, mọi người xem và thấy thương, thấy tiếc cho 2 đứa thì chúng tôi thú thật là rất vui".

Tuấn Trần - Phương Anh Đào vướng tin yêu đương sau khi đóng
Tuấn Trần - Phương Anh Đào
Tuấn Trần - Phương Anh Đào

Phương Anh Đào sinh năm 1992, là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt. Năm 2008, Phương Anh Đào tham gia dự án Nhắm mắt thấy mùa hè và gây ấn tượng bởi nét đẹp trong trẻo, rực rỡ. 

Sau đó, Phương Anh Đào tiếp tục góp mặt trong các dự án như Chàng vợ của em, Bằng chứng vô hình, Vô diện sát nhân, Tro tàn rực rỡ. Với Phương Anh Đào, sau mỗi thành công của vai diễn, cô lại có áp lực cho kế hoạch tương lai. Sức ép mà nữ diễn viên đối mặt là lựa chọn kịch bản mới, nhân vật mới để làm tốt hơn vai diễn trước.

Thu Thảo

Trấn Thành bất ngờ hé lộ phim Tết 2025 giữa lúc 'Mai' phá loạt kỷ lục, hứa luôn 1 điều với khán giả

Trấn Thành bất ngờ hé lộ phim Tết 2025 giữa lúc "Mai" phá loạt kỷ lục, hứa luôn 1 điều với khán giả

"Mai" còn đang hot nhưng Trấn Thành đã chuẩn bị cho dự án phim Tết năm 2025.