Nam Em réo gọi phim "Mai" của Trấn Thành sau ồn ào tặng quà 10 triệu cho Nhã Phương

Nam Em livestream khẳng định cô có mối quan hệ tương đồng với nữ chính phim Mai của "Trấn Thành".

Nam Em tiếp tục gây xôn xao mạng xã hội khi livestream nhắc đến phim Mai của Trấn Thành. Theo Nam Em thì cô đã xem bộ phim Mai rồi và cảm thấy nhân vật Mai quá giống mình.

Nam Em bày tỏ: "Em thấy là đôi khi do em hiền quá nên bị người ta ăn hiếp, giống như phim Mai vậy đó mọi người. Mọi người xem phim Mai sẽ thấy rất giống em, hiền quá, sạch sẽ quá nên cứ bị ăn hiếp". 

Trên mạng xã hội, khán giả bày tỏ sự bất ngờ khi Nam Em nhắc đến phim Mai. Nhiều người cho rằng Nam Em đừng cố lôi kéo bộ phim Mai và Trấn Thành vào để gây sự chú ý. Bởi trước đó, Nam Em cũng vào livestream của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương để tặng sư tử giá 10 triệu đồng cho Nhã Phương. Hành động đó khiến làng giải trí được phen dậy sóng, bởi trong quá khứ, giữa Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương đã có ồn ào tình ái khá căng thẳng.

Sau Nhã Phương - Trường Giang, Nam Em lại réo gọi phim
Sau Nhã Phương - Trường Giang, Nam Em lại réo gọi phim "Mai" do Trấn Thành làm đạo diễn.

Mai là bộ phim do Trấn Thành làm đạo diễn, phim chỉ mới ra mắt được 8 ngày nhưng đã thu về hơn 200 tỷ đồng cùng hàng loạt phản hồi tích cực. Mai có nội dung xoay quanh người phụ nữ 37 tuổi tên Mai (Phương Anh Đào) làm nghề massage, bấm huyệt. Cuộc đời Mai trải qua nhiều thăng trầm, biến cố, đến khi 37 tuổi thì cô gặp Dương (Tuấn Trần) - chàng thiếu gia nhà giàu, tính cách ham chơi, sẵn sàng bỏ nhà ra ngoài thuê phòng trọ sống chỉ vì muốn theo đuổi đam mê âm nhạc.

Nam Em là người đẹp ồn ào bậc nhất showbiz
Nam Em là người đẹp ồn ào bậc nhất showbiz

Khi phát triển mối quan hệ yêu đương, Dương và Mai đã vồ vào nhau đầy cảm xúc. Cảnh nóng giữa 2 nhân vật cũng sặc mùi 18+, khiến khán giả cứ gọi là phải che mặt vì mắc cỡ thay các nhân vật chính.

Trấn Thành là đạo diễn của phim
Trấn Thành là đạo diễn của phim "Mai"

Nam Em sinh năm 1996, bắt đầu nổi danh khi đăng quang ở cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long vào năm 2015. Sau đó, cô đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái Đất 2016 và lọt vào Top 8 chung cuộc. Đang trên đà phát triển sự nghiệp thì Nam Em đột ngột công khai chuyện yêu Trường Giang nhưng không được đáp lại.

Thu Thảo