Nàng hậu làm cameo "vô tri" trong phim Mai: Từng gây sốt khi cover hit Jisoo, mê hát nhưng bị khuyên không nên làm ca sĩ vì...

Dù chỉ xuất hiện trong 1 đoạn ngắn ở phim Mai nhưng nàng hậu này vẫn tạo được nhiều ấn tượng!

Phim Mai của Trấn Thành đang tạo cơn sốt ngoài phòng vé khi doanh thu hiện tại đã đạt được hơn 300 tỷ đồng. Chính vì độ hot mà phim mang lại nên dàn diễn viên xuất hiện trong phim cũng nhận được nhiều sự quan tâm hơn, trong đó có Hoa hậu Tiểu Vy.

Bên cạnh các gương mặt đã được giới thiệu từ trước thì Hoa hậu Việt Nam 2018 chính là "ẩn số" mà Trấn Thành muốn giấu để khán giả tự khám phá khi xem phim. Dù chỉ tham gia 1 vai cameo "nhỏ xíu" là vợ Dương (Tuấn Trần đóng) nhưng nhân vật Vy của Tiểu Vy khiến người xem ấn tượng bởi loạt câu thoại có phần hơi "vô tri", thậm chí có ý kiến nói rằng Tiểu Vy chẳng cần phải diễn, cứ bê nguyên xi hình mẫu của mình ngoài đời vào phim là xong.

Nàng hậu làm cameo
Tiểu Vy bên ekip phim Mai
Tiểu Vy bên ekip phim Mai

 Tuy nhiên, sự "vô tri" của Tiểu Vy cũng có sức hút riêng đó nha, điển hình như đợt cô cover hit Flower của Jisoo (BLACKPINK) bằng... tiếng Việt. Đoạn clip nàng hậu hát "Lửa hận thù đốt cháy ký ức hai ta. Tôi không sao chắc anh cũng như vậy mà..." đã trở thành hot trend TikTok trong nhiều tháng liền, đến giờ tiếp tục gây sốt. Thậm chí, khi BLACKPINK sang Việt Nam làm concert, các fan còn bê nguyên cái fanchant này để hát cho Jisoo nghe, không biết cô nàng có hoang mang không đây.

Bản cover Flower gây sốt của Tiểu Vy

Dù Tiểu Vy có niềm đam mê ca hát nhưng lại được khuyên chỉ nên hát cho vui thôi vì... cô nàng hay bị crack khi lên nốt cao và chất giọng chưa đủ để làm ca sĩ. Tuy nhiên, xem Tiểu Vy hát giải trí thì cũng vui mà!

Xinh đẹp nhưng bị cái hát chưa hay!
Xinh đẹp nhưng bị cái hát chưa hay!
Cô nàng bị CEO Phạm Kim Dung "dìm hàng"
Tiểu Vy song ca cùng ca sĩ Bảo Thy

Hải Lan

Gần 1 triệu người xem mỹ nhân 'hack cam thường' đọ sắc với nữ chính phim Mai: Chênh nhau đến 10 tuổi, visual ai sáng hơn?

Gần 1 triệu người xem mỹ nhân "hack cam thường" đọ sắc với nữ chính phim Mai: Chênh nhau đến 10 tuổi, visual ai sáng hơn?

Đứng chung một khung hình, cả Xoài Non và Phương Anh Đào đều khiến netizen “đau đầu” vì nhan sắc một chín một mười.