Cô gái Tuyên Quang đăng quang Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022

Danh hiệu á hậu 1 thuộc về Nguyễn Thị Thuận và danh hiệu á hậu 2 trao cho Phan Ngọc Khánh.

Cuộc thi Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022 khép lại bằng đêm chung kết diễn ra tối 28/7 tại tỉnh Quảng Bình. Vương miện cao quý nhất của cuộc thi đã thuộc về người đẹp Lương Yến Ly (thí sinh đến từ tỉnh Tuyên Quang).

Á hậu 1, 2 lần lượt thuộc về các thí sinh Nguyễn Thị Thuận, Phan Ngọc Khánh.

  Lương Yến Ly đăng quang Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022.

Lương Yến Ly đăng quang Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022.

Khác với những cuộc thi hoa hậu khác, đêm chung kết Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022 bỏ phần thi áo tắm, thay vào đó là phần thi tài năng và phần giới thiệu về quê hương mình. 5 thí sinh Lương Yến Ly, Nguyễn Thị Thuận, Phan Ngọc Khánh, Phan Thị Việt Ngọc và Trần Trang Anh được chọn vào vòng thi ứng xử.

Thí sinh Lương Yến Ly gây ấn tượng với phần thi này và được ban giám khảo (Jennifer Phạm, Nghệ sĩ ưu tú Đỗ An, siêu mẫu Dương Yến Ngọc, Hoa khôi áo dài 2016 Trương Diệu Ngọc) thống nhất trao danh hiệu cao quý nhất cuộc thi. 

Lương Yến Ly nhận vương miện mang tên "Sen Mộc" trị giá 3,2 tỉ đồng. Trong những ngày tới, top 3 thí sinh Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022 sẽ có buổi diễu hành tại Hà Nội.

Hoa hậu Lương Yến Ly sinh năm 1999, đến từ Tuyên Quang. Cô là một trong những thí sinh nổi bật, được chú ý của cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022 từ giai đoạn khởi động.

Thanh Mai

Toyota giảm 9,8% sản lượng xe toàn cầu so với kế hoạch

Toyota giảm 9,8% sản lượng xe toàn cầu so với kế hoạch

Toyota Motor đã sản xuất 793.378 xe trên toàn cầu vào tháng 6, cao hơn so với mục tiêu đã cắt giảm hai lần và giới hạn 1/4, khiến nhà sản xuất ô tô Nhật Bản trượt 9,8% so với kế hoạch sản xuất.