Con gái Dương Mịch bị chụp ảnh lúc tan học, chỉ 1 bức ảnh mà khiến cả bố và mẹ nhận "mưa" chê trách từ cộng đồng mạng

Cả 2 nghệ sĩ nổi tiếng đều bị chỉ trích vì cách dạy con.

Mới đây, truyền thông Hồng Kông (Trung Quốc) đã chụp lại được khoảng khắc tan học của cô bé Tiểu Gạo Nếp, con gái chung của Lưu Khải Uy và Dương Mịch. Được biết, cô bé hiện học tại một trường quốc tế đắt đỏ, học phí hàng năm lên tới hàng trăm nghìn đô la Hồng Kông. 

Trong những bức ảnh được chụp lại, Tiểu Gạo Nếp ăn mặc giản dị, tóc buộc gọn gàng, dáng cao mảnh khảnh, làn da trắng ngần, dù còn nhỏ tuổi nhưng đã rất nổi bật, ra dáng một mỹ nhân trong tương lai. Cô bé vừa đi vừa nói chuyện với bố vô cùng thân thiết và ngoan ngoãn.

Lưu Khải Uy và con gái
Lưu Khải Uy và con gái

Tuy nhiên, chính những bức ảnh này lại khiến cả Dương Mịch và Lưu Khải Uy bị chỉ trích về cách dạy con. Về phía Dương Mịch, cô bị chỉ trích vì không dành nhiều thời gian cho con mà phó thác hết việc dạy con cho nhà chồng cũ. Một số cư dân mạng bình luận: "Nhìn Tiểu Gạo Nếp rất phụ thuộc vào bố, có thể thấy cô bé thiếu tình mẫu tử", "Đã bảo lâu rồi Dương Mịch không về thăm con vậy?",... Năm 2020, truyền thông xứ Trung cũng từng đưa tin Dương Mịch 1 năm liền không về thăm con, thờ ơ đón sinh nhật con.

Năm 2023, Lưu Khải Uy tố vợ cũ Dương Mịch tới Hồng Kông làm từ thiện cho trẻ nhưng bỏ quên con gái ruột của mình. Ngày 1/6 Dương Mịch đến Hồng Kông với nhiều món quà cho các trẻ em tự kỷ, trong khi đó cũng là sinh nhật con gái ruột nhưng nữ minh tinh lại không ghé qua thăm con.

Về phần Lưu Khải Uy, trong những bức ảnh mà truyền thông đăng tải, cư dân mạng nhận thấy, Tiểu Gạo Nếp không hề đeo khẩu trang. Trong khi đó, Lưu Khải Uy đeo khẩu trang kín mít. Cũng may giới truyền thông khi đăng ảnh đã làm mờ mặt cô bé. 

"Tại sao không đeo khẩu trang cho con? Lại bắt đầu lôi con gái ra để thu hút sự chú ý rồi đấy?", cư dân mạng bình luận. Nhiều người cho rằng, Dương Mịch bề ngoài có vẻ ít quan tâm đến con nhưng thực chất lại bảo vệ con rất nghiêm ngặt. Mỗi lần xuất hiện cùng con, cô đều che mặt Tiểu Gạo Nếp cẩn thận. Nữ diễn viên nổi tiếng cũng không đăng ảnh con một cách phô trương. 

"Với tư cách là một người mẹ, ưu tiên hàng đầu của Dương Mịch vẫn là bảo vệ con mình", nhiều cư dân mạng bình luận.

Thanh Hương

Sắc vóc Dương Mịch đại náo Gala Xuân Vãn: 5 tạo hình cổ trang đẹp như tranh chiếm lĩnh MXH, ảnh chụp màn hình gây bất ngờ hơn

Sắc vóc Dương Mịch đại náo Gala Xuân Vãn: 5 tạo hình cổ trang đẹp như tranh chiếm lĩnh MXH, ảnh chụp màn hình gây bất ngờ hơn

Nhan sắc của Dương Mịch tại Gala Xuân Vãn của đài Hà Nam (Trung Quốc) nhận được sự tán thưởng từ cư dân mạng.