Con gái út của Donald Trump: Lựa chọn con đường khác biệt, nổi tiếng đình đám trong hội rich kid

Dù không có cuộc sống sôi nổi như các thành viên khác trong gia đình, nhưng Tiffany vẫn tỏa sáng rạng ngời theo một cách riêng.

Tiffany Trump (27 tuổi) - con gái của ông Donald Trump là một người đặc biệt, sống có động lực, tự tin và luôn làm việc chăm chỉ. Khác với các anh chị em của mình, cô chọn cuộc sống lặng lẽ, kín tiếng. Nếu mọi người đều liên tục xuất hiện trước truyền thông với những tin tức nóng hổi thì cô út nhà cựu Tổng thống Mỹ đang xây dựng cho mình một con đường riêng.

Tiffany là con của vợ người vợ thứ 2 – cựu người mẫu Marla Maples. Cô lớn lên ở California nên có ít cơ hội gặp bố và những người anh chị em khác sống ở New York.

Tiffany Trump
Tiffany Trump

Tiffany lựa chọn học tập ở ngôi trường truyền thống của gia đình dường như là để bố hài lòng. Tại đây cô theo học 2 ngành Xã hội học và Nghiên cứu đô thị. Năm 2016, cựu Tổng thống Trump đã tham dự lễ tốt nghiệp của Đại học Pennsylvania cùng lúc với ông Joe Biden và việc này khiến Tiffany trở thành tâm điểm chú ý. Mùa hè năm 2020, ông chọn con gái út phát biểu tại Đại hội Toàn quốc Đảng Cộng hòa. 

Tiffany không tham gia vào việc kinh doanh của gia đình Trump. Khi ông Trump kết thúc nhiệm kỳ, anh trai Donald Jr và chị gái Ivanka có thể vướng vào những rắc rối pháp lý liên quan đến tập đoàn của gia đình Trump Organization, còn Tiffany luôn tỏ ra thận trọng khi thông báo bất cứ kế hoạch làm việc nào cho công ty của cha. Cô tận dụng sự ảnh hưởng của cha để diễn thuyết  trước đám đông – thứ đem về cho cô một nguồn thu nhập hậu hĩnh và công việc liên quan đến cải cách tư pháp hình sự. 

Con gái út của Donald Trump: Lựa chọn con đường khác biệt, nổi tiếng đình đám trong hội rich kid

Cô sở hữu khối tài sản 10 triệu USD nhờ âm nhạc, quảng cáo, thời trang và tham gia các sự kiện giải trí. Cô là một "ngôi sao" đình đám trong hội con nhà siêu giàu The Real Rich Kids trên mạng xã hội. Cô thường xuyên góp mặt trong các sự kiện thời trang, nghệ thuật của giới nhà giàu.

Theo The List năm 2018, Tiffany là khách mời danh dự trong bữa tiệc đêm giao thừa của rich kid Cooper, con trai ông chủ Playbooy Hug Hefner. Tuy nhiên cô không tiệc tùng mà thường xuyên gây ấn tượng bởi cách cư xử nhã nhặn, không uống rượu mạnh, luôn có giờ giấc riêng. 

Sau khi ông Trump tham gia chính trường, Tiffany chú ý hơn tới việc chia sẻ cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội và hiện tại đã có 1,4 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram.

Được biết cô đã đính hôn với tỷ phú 23 tuổi Michael Boulos đến từ Nigeria vào ngày cuối cùng trong nhiệm kỳ tổng thống của ông Trump khiến cô vướng vào một số chỉ trích. Tuy nhiên theo phân tích của SCMP, đây là một sự lựa chọn vững chắc cho tương lai của cô. Bolous có tài sản trị giá 20 triệu USD và được tuyên bố là người thừa kế chính thức khối tài sản hàng tỷ USD của gia đình. Điều này giúp tương lai của cô được đảm bảo hơn.

Thanh Mai