Con trai vô tình để lộ cách ngôi sao bóng đá nổi tiếng xưng hô với ái nữ cựu chủ tịch CLB Sài Gòn khi ở nhà

Con trai hé lộ cách Duy Mạnh xưng hô với vợ khi ở nhà.

Sau gần 5 năm tìm hiểu, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã về chung một nhà vào tháng 2/2020. Cả hai đón bé Duy Minh có biệt danh là Ú - con trai đầu lòng vào tháng 8 cùng năm. Đến tháng 8/2023 cặp đôi đón con gái thứ 2 có biệt danh là Cony.

Mới đây, trong sinh nhật tròn 1 tuổi bé Cony, bé Ú đã vô tình tiết lộ cách xưng hô của bố mẹ khi ở nhà. Theo cậu nhóc, Duy Mạnh thường gọi vợ là “em yêu”. Khoảnh khắc nhóc tỳ tiết lộ khiến tất cả mọi người trong bữa tiệc sinh nhật đều bất ngờ trêu đùa hai vợ chồng chàng cầu thủ.

Đối với người hâm mộ, cặp đôi cùng sinh 1996 luôn là hình mẫu lý tưởng, "xứng đôi vừa lứa".  Quỳnh Anh - bà xã hậu vệ Đỗ Duy Mạnh là nàng WAG luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh và con trai
Vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh và con trai
Gia đình 4 thành viên nhà Duy Mạnh
Gia đình 4 thành viên nhà Duy Mạnh

Xuất thân là con gái cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn, lại cưới cầu thủ nổi tiếng Duy Mạnh, Quỳnh Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy, gia đình hạnh phúc. Ngoài ra, nàng WAG cùng chị gái là Nguyễn Huyền Mi cũng sớm tự chủ về kinh tế khi phát triển công việc kinh doanh online với các mặt hàng mỹ phẩm. Hình ảnh bà xã Duy Mạnh chăm chỉ livestream chốt đơn lúc đêm muộn đã quen thuộc với cư dân mạng.

Trong khi đó, hậu vệ quê Đông Anh (Hà Nội) những năm vừa qua luôn là trụ cột của CLB bóng đá Hà Nội và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Chồng cầu thủ thì tài giỏi, bản lĩnh trên sân. Còn vợ thì xinh đẹp, kinh doanh giỏi giang. Dân tình khen ngợi đây đúng là cặp đôi đẹp của làng bóng Việt.

Hải Đăng

Vợ Duy Mạnh - Ái nữ cựu chủ tịch CLB Sài Gòn, giàu có nhưng vẫn bị dân tình chê “phèn” vì một lý do

Vợ Duy Mạnh - Ái nữ cựu chủ tịch CLB Sài Gòn, giàu có nhưng vẫn bị dân tình chê “phèn” vì một lý do

Quỳnh Anh – vợ Duy Mạnh khiến dân tình ngạc nhiên khi xuất hiện giản dị, có phần không gọn gàng dù xuất thân là tiểu thư nhà giàu.