Công an TP HCM triệu tập ca sĩ Vy Oanh theo đơn tố cáo của con trai bà Nguyễn Phương Hằng

Trong sáng 24-3, ca sĩ Vy Oanh phải có mặt tại Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP HCM để làm việc theo giấy triệu tập lần 1.

Ngày 24-3, một nguồn tin xác nhận Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP HCM đã triệu tập bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh (SN 1984, ca sĩ Vy Oanh) đến làm việc để giải quyết theo đơn tố giác tội phạm.

Ca sĩ Vy Oanh bị ông Nguyễn Quang Tuấn (con trai bà Nguyễn Phương Hằng) tố giác về hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ, xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp cá nhân bà Nguyễn Phương Hằng.

Vy Oanh.
Vy Oanh.

Trong sáng 24-3, ca sĩ Vy Oanh phải có mặt tại Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP HCM để làm việc theo giấy triệu tập lần 1.

Ngoài ca sĩ Vy Oanh, con trai bà Nguyễn Phương Hằng còn tố giác 34 cá nhân khác trong đó có bà Đặng Thị Hàn Ni, luật sư Trần Văn Sỹ…và nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng khác.

Ông Tuấn cũng gửi đơn đề nghị và đơn cứu xét tới Công an TPHCM với nội dung đề nghị Cơ quan điều tra không trưng cầu giám định tâm thần đối với bị can Nguyễn Phương Hằng. Trong đơn, ông Tuấn cho biết, quá trình mẹ ông, là bị can Nguyễn Phương Hằng, bị tạm giam đến nay, ông Huỳnh Uy Dũng và luật sư Danh Tín nhiều lần gửi đơn yêu cầu cơ quan điều tra, viện kiểm sát trưng cầu giám định tâm thần đối với mẹ ông, với lý do đây là tình tiết để bảo lãnh và giảm nhẹ cho bà Phương Hằng.

Tuy nhiên, ông Tuấn không đồng ý với yêu cầu này, vì theo ông, tình trạng sức khỏe của bà Hằng là bình thường. Ttheo ông Tuấn, việc giám định tâm thần mẹ ông còn ảnh hưởng rất nhiều đến các vấn đề khác như hôn nhân, tài sản, quyền quản lý phần vốn góp của bà Hằng trong các doanh nghiệp liên quan.

Thanh Mai

Đồng loạt kiểm tra 18 cơ sở của F88 ở Bắc Giang

Đồng loạt kiểm tra 18 cơ sở của F88 ở Bắc Giang

Sáng 23/3, 18 địa điểm kinh doanh của Công ty F88 bị lực lượng chức năng tỉnh Bắc Giang kiểm tra giấy phép kinh doanh, việc chấp hành các điều kiện về an ninh trật tự...