“Công ty TNHH Công nghệ cao Polymer Q&T (Công ty Q&T) đã khẳng định vị thế trên thị trường cung cấp giấy in tiền nền Polymer”

Đó là đánh giá của ông Nguyễn Văn Long, Tổng Giám đốc Nhà máy In tiền Quốc gia (NBPP) Việt Nam trong chuyến thăm và làm việc tại Nhà máy Q&T.
Ông Lương Ngọc Anh, Chủ tịch Công ty Q&T giới thiệu các tính năng hiện đại của thiết bị tại Nhà máy cho ông Nguyễn Văn Long, Tổng Giám đốc Nhà máy In tiền Quốc gia và đoàn cán bộ Nhà máy In tiền Quốc gia Việt Nam
Ông Lương Ngọc Anh, Chủ tịch Công ty Q&T giới thiệu các tính năng hiện đại của thiết bị tại Nhà máy cho ông Nguyễn Văn Long, Tổng Giám đốc Nhà máy In tiền Quốc gia và đoàn cán bộ Nhà máy In tiền Quốc gia Việt Nam

Chuyến thăm của đoàn cán bộ NBPP tại Nhà máy Q&T diễn ra sau khi Q&T nhận được hợp đồng cung cấp giấy nền Polymer thứ hai và thứ ba cho tiền tệ Việt Nam. Một tờ báo của Anh đã đánh giá Q&T như một ngôi sao đang lên trong thị trường giấy nền polymer, với tiến bộ đáng kể kể từ khi thành lập ba năm trước.

Mặc dù là một công ty Việt Nam, Q&T đã trải qua các đợt kiểm tra và đánh giá nghiêm ngặt bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và NBPP để đạt tiêu chuẩn làm nhà cung cấp cho các cuộc đấu thầu gần đây. Việc thành công trong đáp ứng các yêu cầu cho các mệnh giá 10.000 và 50.000 đồng, bao gồm cả yếu tố Nhiễu xạ Quang học (LOF) đã chứng tỏ năng lực và chuyên môn của đội ngũ Q&T. Thông qua sự hợp tác với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và NBPP, Q&T hiện tự hào đóng góp vào tiền tệ Việt Nam trên các mệnh giá 10.000, 20.000 và 50.000 đồng.

Trong chuyến tham quan nhà máy, chứng kiến dàn máy vận hành và kiểm tra chất lượng sản phẩm tại chỗ, nhóm cán bộ NBPP, nghe ông Lương Ngọc Anh, Chủ tịch Công ty Q&T giới thiệu từng loại thiết bị, tính năng cùng quy trình kiểm tra chất lượng, đã xác nhận rằng thiết bị máy móc của Q&T rất hiện đại và sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Một số thành viên trong đoàn đã từng tham quan các nhà máy cung cấp giấy nền Polymer trên thế giới cũng thừa nhận điều này.

Nói về lý do thành lập Q&T, ông Lương Ngọc Anh cho biết ông đã ấp ủ ý tưởng này từ rất lâu. Trong ông luôn có câu hỏi, tại sao Việt Nam lại không có nhà máy cung cấp giấy nền Polymer trong khi hội đủ các yếu tố để xây dựng một nhà máy riêng, không phụ thuộc vào nhập khẩu giấy từ nước ngoài. Sau một năm xây dựng và có trong tay bốn bằng sáng chế, Nhà máy Q&T đã đi vào hoạt động. Ông Lương Ngọc Anh bày tỏ sự hài lòng với thành tựu này cũng như sự sẵn sàng của Q&T trong việc khám phá các cơ hội tương lai tại Việt Nam và xa hơn. Q&T cam kết đáp ứng các yêu cầu của thị trường chất nền polymer và thúc đẩy ngành công nghiệp phát triển.

Chia vui với cán bộ, nhân viên Nhà máy Q&T, ông Nguyễn Văn Long khẳng định Q&T đã có bước tiến vượt trội về công nghệ, ghi dấu ấn trên bản đồ cung cấp giấy nền Polymer. Điều này thực sự là niềm tự hào của Việt Nam. Ông Long chúc Q&T ngoài việc cung cấp giấy nền Polymer cho NBPP, sẽ vươn xa hơn và đạt được các hợp đồng cung cấp giấy nền Polymer ở các nước khác.

Cảm ơn những đánh giá tích cực của lãnh đạo NBPP đối với Q&T, ông Lương Ngọc Anh cho biết kế hoạch kinh doanh của Q&T là cung cấp chất lượng vượt trội, đảm bảo an ninh tối đa và liên tục đổi mới trong các giải pháp chất nền polymer. Ông đã gửi lời cảm ơn tới Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và NBPP vì đã tin tưởng vào chất nền polymer PolySecure của Q&T, và khẳng định: "Hãy yên tâm, với chất nền polymer PolySecure của Q&T, tương lai của tiền tệ Việt Nam đang nằm trong bàn tay an toàn. Chúng tôi cam kết nâng cao tiêu chuẩn chất lượng giấy nền polymer và thiết lập vị thế là một nhà cung cấp đáng tin cậy và hàng đầu trong ngành."

Nguyệt Nhi

Công ty Q&T đã ký kết hợp đồng cung cấp giấy nền bảo an Polymer cho Nhà máy In tiền Quốc gia Việt Nam

Công ty Q&T đã ký kết hợp đồng cung cấp giấy nền bảo an Polymer cho Nhà máy In tiền Quốc gia Việt Nam

Công ty Q&T đã ký kết hợp đồng cung cấp giấy in bảo an POLYSECURE® cho Nhà máy In tiền Quốc gia Việt Nam.