Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đang được rao bán với giá 20 triệu USD

Đã xuất hiện người mua tiềm năng, song không cho biết cụ thể. Hiện, Ari Emanuel từ chối bình luận về thông tin trên.

Ngày 1/9, trang New York Post đăng tin ông Ari Emanuel, CEO của tập đoàn Endeavor (chủ sở hữu công ty IMG) đan tìm cách bán cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ với giá 20 triệu USD.

Tuy nhiên đã 6 tháng trôi qua, thương vụ vẫn chưa thành công. Emanuel đang cố gắng thu hút các nhà đầu tư nước ngoài, có trụ sở tại châu Á và Nam Mỹ. Có nhiều người mua tiềm năng, song không cho biết cụ thể.

          Harnaaz Sandhu là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ. Ảnh: AP.

Harnaaz Sandhu là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ. Ảnh: AP.

Cũng theo New York Post, tổ chức Miss Universe (bao gồm cả Miss USA và Miss Teen USA) ghi nhận khoản lỗ 2 triệu USD mỗi năm, trong khi doanh thu đạt 7-9 triệu USD. Năm 2020, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đơn vị này phải hoãn các sự kiện.

Theo thống kê, tỷ lệ người xem Miss Universe tại Mỹ liên tục giảm những năm gần đây. Miss Universe liên tục đưa ra những thay đổi nhưng không cải thiện được tình hình. Mới nhất, tổ chức này công bố chấp nhận thí sinh đã kết hôn hoặc làm mẹ.

Chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh - Global Beauties - đưa tin sáng 2/9, cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2022 - sẽ diễn ra vào năm 2023.

Đây là thông tin đã được Global Beauties xác nhận. Đương kim hoa hậu người Ấn Độ - Harnaaz Sandhu - sẽ có thời gian đương nhiệm lâu hơn dự kiến.

Thanh Mai

Trung Quốc phong toả thành phố 21,2 triệu dân để dập dịch COVID-19

Trung Quốc phong toả thành phố 21,2 triệu dân để dập dịch COVID-19

Từ ngày 1/9, thành phố Thành Đô, Tây Nam Trung Quốc sẽ thực hiện lệnh giãn cách xã hội trong bối cảnh nhà chức trách đang nỗ lực dập tắt ổ dịch COVID-19 mới bùng phát tại đây.