Cuộc trò chuyện tưởng rất bình thường mà gây trăn trở của Tú Vi và con gái, cô bé nói một câu khiến mẹ thắt lòng mà bật khóc

Những câu nói ngây thơ, non nớt của con gái khiến Tú Vi không thể kìm lòng.

Mới đây, nữ diễn viên Tú Vi chia sẻ lên trang cá nhân cuộc trò chuyện giữa cô và con gái trước khi đi ngủ. Nhóc tỳ bày tỏ sự tò mò rằng khi cô bé lớn lên thì mẹ đã già chưa, rồi sau đó bộc lộ sự lo lắng vì sợ mẹ sẽ không còn ở bên cạnh mình được nữa. Trước những câu hỏi ngây thơ của con, Tú Vi đã không kìm lòng được vì quá xúc động.

Tú Vi và bé Cún - con gái đầu lòng năm nay 6 tuổi của nữ diễn viên
Tú Vi và bé Cún - con gái đầu lòng năm nay 6 tuổi của nữ diễn viên

Cô chia sẻ: "Tối nay, trong câu chuyện trước khi ngủ của 2 mẹ con, em bé hỏi 'lúc con lớn lên bằng mẹ, là mẹ già chưa?', mẹ nói 'già chứ con!'. Em bé mắt rươm rướm nói 'mẹ già rồi mẹ sẽ tan biến hả mẹ?', mẹ gật đầu! Lặng một tí, em bé vừa khóc nấc vừa nói 'vậy là con sẽ sống không có mẹ hả!'… Mẹ lắc đầu, lòng mẹ tự nhiên thắt lại, bất giác nước mắt rơi ra.

Con ơi mẹ rất muốn nói 'mẹ sẽ bên con mãi!' nhưng mẹ biết lời hứa đó mẹ không thực hiện được, mẹ khóc!... 2 mẹ con ôm nhau khóc…

Em bé yêu của mẹ, sợ tan biến thì mẹ không sợ, mẹ sợ phải xa Cún của mẹ thôi!

Rồi em bé lau nước mắt cho mẹ, 'con sẽ ngoan, con sẽ không vùng vằng cãi lời mẹ, để mẹ vui vẻ mẹ sẽ lâu lắm mới già', thương gì đâu!".

Khi nghe câu chuyện của Tú Vi, nhiều bạn bè đồng nghiệp và khán giả đã để lại bình luận thể hiện sự xúc động và dành lời khen cho tính cách tình cảm, hiểu chuyện, có phần "bà cụ non" của nhóc tỳ. Diễn viên Văn Anh - ông xã của Tú Vi cũng "tan chảy" trước những suy nghĩ và lời nói ngây thơ của con gái, anh bình luận: "Thương quá trời".

Gia đình nhỏ của Văn Anh - Tú Vi
Gia đình nhỏ của Văn Anh - Tú Vi

Tú Vi và Văn Anh là hai diễn viên quen mặt với khán giả thông qua các bộ phim truyền hình nổi tiếng. Cặp đôi về chung một nhà vào năm 2015, chào đón con gái đầu lòng vào năm 2018.

Sau nhiều năm bên nhau, gia đình Văn Anh - Tú Vi luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ khán giả bởi luôn mang đến những khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm và năng lượng tích cực khi bên nhau.

Thế Huân

Nguyên tắc của Lâm Tâm Như trong việc tuyển bảo mẫu cho con gái: Quan sát từng cử chỉ, lắp camera mọi ngóc ngách trong nhà

Nguyên tắc của Lâm Tâm Như trong việc tuyển bảo mẫu cho con gái: Quan sát từng cử chỉ, lắp camera mọi ngóc ngách trong nhà

Lâm Tâm Như cũng rất nghiêm túc trong chuyện bảo vệ hình ảnh cá nhân của con gái trước truyền thông.