Cuối cùng cũng có ngày "ông hoàng phim rác" ngừng đóng phim rác, vừa tái xuất đã được netizen khen tới tấp 

Khán giả bất ngờ với sự trở lại của người được mệnh danh là "ông hoàng phim rác thế hệ mới".

Hứa Khải từng nổi lên như một hiện tượng, được khen cả nhan sắc lẫn diễn xuất sau bộ phim Diên hi công lược. Kể từ thời điểm đó, sự nghiệp sang trang cũng kéo theo việc Hứa Khải liên tục nhận phim mới, không để cho bản thân có thời gian để trau dồi về diễn xuất. Việc này đã khiến anh bị gọi với cái tên "ông hoàng phim rác thế hệ mới" của làng phim xứ Trung - người đóng phim ồ ạt nhưng không có tác phẩm chất lượng.

Cuối cùng cũng có ngày

Sau khoảng thời gian bị chỉ trích, năm nay có vẻ Hứa Khải đã dành nhiều thời gian để "sống chậm lại" hơn. Anh không nhận dự án ồ ạt như trước, vắng bóng suốt mùa hè qua - khoảng thời gian sôi động của làng phim Trung. Mới đây nhất, cuối cùng Hứa Khải cũng tái xuất với dự án cổ trang Lạc du nguyên. Và bất ngờ thay khi màn tái xuất này lại được khen ngợi.

Thời điểm hiện tại, Lạc du nguyên của Hứa Khải và Cảnh Điềm nhận về khá nhiều bình luận khen ngợi từ khán giả. Sau ngày công chiếu đầu tiên, các thành tích tương đối khả quan, chỉ số Wechat top 1 phim đang chiếu. Mới đây nhất, tối ngày 7/11, Lạc du nguyên cũng đứng top 1 hot search trên nền tảng Weibo Trung Quốc.

Cuối cùng cũng có ngày
Cuối cùng cũng có ngày

Khác hẳn với những dự án trước đây, lần này Hứa Khải nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Netizen vô cùng ấn tượng với diện mạo, thần thái võ tướng của nam diễn viên, những cảnh đánh đấm, múa kiếm cũng vô cùng điêu luyện, thuần thục. So với thời gian ồ ạt nhận dự án mới thì hiện tại, diễn xuất của Hứa Khải đã có sự tiến bộ rõ rệt. Đặc biệt, phản ứng hóa học của anh với Cảnh Điềm cũng được đánh giá cao. Hai người chỉ cần xuất hiện chung đã có "cảm giác couple" dù Hứa Khải kém đàn chị tới 7 tuổi.

Hứa Khải - Cảnh Điềm có chemistry khá tốt
Hứa Khải - Cảnh Điềm có chemistry khá tốt

Trên mạng xã hội, khán giả để lại nhiều bình luận khen ngợi sự tiến bộ cũng như mừng cho Hứa Khải khi đã thoát khỏi cảnh "đóng phim rác".

Bình luận của khán giả
Bình luận của khán giả

Nguồn ảnh: Weibo

Lệ An

Mỹ nhân được netizen nô nức 'đòi cưới' tái xuất chẳng ai quan tâm, phim mới flop thảm dù visual cực đỉnh

Mỹ nhân được netizen nô nức "đòi cưới" tái xuất chẳng ai quan tâm, phim mới flop thảm dù visual cực đỉnh

Mỹ nhân này đi dự sự kiện thì hot nhưng phát hành phim mới lại chẳng mấy ai để ý.