Mỹ nhân được netizen nô nức "đòi cưới" tái xuất chẳng ai quan tâm, phim mới flop thảm dù visual cực đỉnh

Mỹ nhân này đi dự sự kiện thì hot nhưng phát hành phim mới lại chẳng mấy ai để ý.

Cổ Lực Na Trát thời gian gần đây đang là cái tên cực hot bởi sự xuất hiện ở một sự kiện lớn với diện mạo không thể hoàn mỹ hơn. Bộ trang phục đặc biệt, khoe body nóng bỏng nhưng vẫn mang hơi hướm như một cô dâu dịu dàng khiến mỹ nhân Tân Cương lên thẳng hot search tại Trung Quốc với từ khóa "Cổ Lực Na Trát hãy cưới tôi". Sức hút khủng khiếp khiến chủ đề này thu hút hơn 250 triệu lượt đọc với hơn 35.000 lượt thảo luận.

Mỹ nhân được netizen nô nức
Mỹ nhân được netizen nô nức

Đi sự kiện hot là vậy, tưởng đâu nhờ thế mà dự án mới của Cổ Lực Na Trát sẽ được "ké fame" chính chủ. Ai ngờ, bộ phim Phong khởi tây châu vẫn lên sóng âm thầm một cách thảm thương. Phim chìm nghỉm giữa loạt dự án hot lên sóng cùng thời điểm, như Di ái vi doanh, Người yêu hệ chữa lành, Tôi muốn đi ngược chiều gió,... Rating tập mới nhất chỉ dừng lại ở mức 0,2860%, phim cũng chỉ đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng chỉ số Datawin ngày 5/11 vừa qua.

Cổ Lực Na Trát tái xuất ở Phong khởi tây châu
Cổ Lực Na Trát tái xuất ở Phong khởi tây châu

Bộ phim Phong khởi tây châu là phần 2 của Phong Khởi Nghê Thường, chính bởi vậy ngay từ khi nhá hàng dự án, phim đã được nhiều khán giả chú ý. Thế nhưng việc cả Cổ Lực Na Trát lẫn Hứa Ngụy Châu đều nổi tiếng... diễn đơ khiến khán giả có phần bớt hào hứng với bộ phim này. Đến khi phim lên sóng, Phong khởi tây châu gần như không còn được khán giả chú ý. Thứ có vẻ là được quan tâm hơn đôi chút chỉ có diện mạo quá xinh đẹp trong loạt cổ phục đầy màu sắc của Cổ Lực Na Trát.

Mỹ nhân được netizen nô nức
Nhan sắc không có điểm chê của mỹ nhân Tân Cương
Nhan sắc không có điểm chê của mỹ nhân Tân Cương

Trên trang Douban, hiện tại Phong khởi tây châu chưa mở điểm nhưng may mắn khi những nhận xét ban đầu đều khá tích cực. Khán giả cho rằng cả Hứa Ngụy Châu lẫn Cổ Lực Na Trát đều ít nhiều tiến bộ trong lần tái hợp này. Thế nhưng có ích gì khi bộ phim chẳng mấy được khán giả quan tâm.

Mỹ nhân được netizen nô nức

Nguồn ảnh: Youku

Lệ An

'Nam thần không tuổi' một thời tàn tạ nhan sắc vì dao kéo hỏng, hết thời phải đóng 17 'phim rác' để nuôi vợ con

"Nam thần không tuổi" một thời tàn tạ nhan sắc vì dao kéo hỏng, hết thời phải đóng 17 "phim rác" để nuôi vợ con

Nam thần này từ đỉnh cao danh vọng "rớt đài" nhanh chóng, giờ phải chật vật để kiếm sống.