Đám cưới hot nhất Yên Bái: Chú rể phát biểu vài câu mà khiến cả họ rơi nước mắt

Chú rể ngay sau đó đã hướng mắt về "cô dâu" của mình để nói những lời tận sâu thẳm trái tim.

Mới đây, đám cưới đặc biệt ở Yên Bái đã thu hút sự quan tâm chú ý của cả cộng đồng mạng. Có lẽ đây là đám cưới đầu tiên tại Yên Bái mà cả 2 nhân vật chính hình dáng bề ngoài đều là đàn ông.

  Cả mẹ chú rể và cô dâu đều không kìm được xúc động mà rơi nước mắt

Cả mẹ chú rể và cô dâu đều không kìm được xúc động mà rơi nước mắt

Theo đó, đám cưới của cặp đôi Nam và Tuấn đã diễn ra với sự chúc phúc của gia đình 2 bên, họ hàng, bạn bè làng xóm. Mọi thủ tục ăn hỏi, đón dâu, tiệc cưới đều được tổ chức rất linh đình.

Anh Hải, người trực tiếp quay chụp cho đám cưới đặc biệt này cho biết: "Lần đầu tiên mình nhận 1 show như vậy. Trong quá trình diễn ra đám cưới đáng nhớ nhất là khoảnh khắc chú rể phát biểu, đa phần mọi người đều khóc trong đó có cả ekip bên mình. Mọi người thân đều chấp nhận và ủng hộ cho 2 bạn. Thời nay mọi người cũng đã có cái nhìn cởi mở hơn với giới tính thứ 3 rồi, để có được 1 đám cưới như này 2 bạn đã phải nỗ lực và được gia đình yêu thương rất nhiều".

  Cặp đôi đã có 4 năm yêu rồi mới tiến đến đám cưới

Cặp đôi đã có 4 năm yêu rồi mới tiến đến đám cưới

Trong lúc phát biểu tại giờ phút trọng đại nhất, chú rể Đặng Nam nghẹn ngào bày tỏ: "Kính thưa toàn thể hội hôn, hôm nay chúng cháu rất xúc động khi được tất cả mọi người góp mặt, ủng hộ và chung vui cùng vợ chồng chúng cháu. Có 1 câu nói cháu rất tâm đắc là: Trăm hạt mưa rơi không có hạt nào rơi nhầm chỗ và trong cuộc đời này chúng ta gặp được nhau đó là cái duyên. Chúng ta đi được với nhau đó là cái phận. Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra con, cảm ơn bố mẹ đã động viên, là nguồn sức mạnh để cho con được sống đúng với cả con người của con. Cảm ơn tất cả mọi người, bạn bè, cô dì chú bác, họ hàng, hàng xóm đã đến ủng hộ, chúc phúc và động viên cho vợ chồng chúng con… Lời cuối cùng vợ chồng con xin gửi 1 cái cúi đầu thay lời cảm ơn và tri ân nhất tới tất cả mọi người".

Chú rể ngay sau đó đã hướng mắt về "cô dâu" của mình để nói những lời tận sâu thẳm trái tim:

Khoảnh khắc xúc động nhất trong đám cưới đặc biệt ở Yên Bái diễn ra mới đây (Nguồn: Hải camera)

"Lời thứ 2 anh muốn gửi đến em. 4 năm chúng ta yêu nhau cũng không phải là ngắn cũng không phải là dài. Em cũng từng trách là tại sao anh không cầu hôn em. Anh biết hôm nay hơi muộn nhưng anh cũng muốn tất cả mọi người chứng kiến và hôm nay anh sẽ cầu hôn em ở sân khấu này, ở chính hội trường của chúng ta. Anh mong rằng sau này chúng ta sẽ vượt qua được tất cả mọi khó khăn. Chúng ta đi cùng nhau, cùng xây đắp hạnh phúc riêng của chúng ta".

Không ai trong xã hội này có quyền lựa chọn giới tính của mình từ khi sinh ra, nhưng họ có quyền lựa chọn cách sống, có quyền yêu và được yêu theo đúng giới tính của họ. Chúc cho cặp đôi ấy mãi mãi hạnh phúc.

NGỌC ANH

Cô em Trendy Khánh Linh tổ chức đám cưới kín đáo tại Hà Nội, cầm bó hoa cưới kết từ cành chanh Ý gây tò mò

Cô em Trendy Khánh Linh tổ chức đám cưới kín đáo tại Hà Nội, cầm bó hoa cưới kết từ cành chanh Ý gây tò mò

Tiệc cưới riêng tư này được tổ chức tại Hà Nội với sự có mặt của gia đình và người thân 2 bên.