Dàn mỹ nhân VTV "gây bão" với loạt vai diễn ấn tượng năm 2021

Nhiều vai diễn nữ chính do Phương Oanh, Thanh Hương, Khả Ngân... đảm nhận đã để lại ấn tượng cho khán giả.

Phương Oanh

Năm vừa qua, Phương Oanh gây sốt với vai diễn Phương Nam trong “Hương vị tình thân”. Đây là một vai diễn khác biệt nhất từ trước đến giờ của Phương Oanh. Dù lúc đầu gây ra nhiều tranh cãi nhưng càng về sau, diễn xuất của Phương Oanh, nhất là trong những cảnh nội tâm, cần nhiều cảm xúc đã chinh phục được đông đảo khán giả.

Tương tác của cặp đôi chính Mạnh Trường - Phương Oanh cũng vô cùng được ủng hộ. 

Dàn mỹ nhân VTV

Khả Ngân

Là một diễn viên trẻ và là lần đầu Bắc tiến, Khả Ngân từng gặp phải hàng loạt lời chỉ trích thời điểm "11 tháng 5 ngày" mới lên sóng. Tuy vậy, càng về cuối phim, Khả Ngân càng nhận được lời khen ngợi nhờ diễn xuất tự nhiên. Khả Ngân đã thể hiện một hình ảnh Tuệ Nhi hiện đại, trẻ trung, đầy màu sắc. 

Dàn mỹ nhân VTV

Lương Thu Trang

Năm 2021, Lương Thu Trang phủ sóng phim giờ vàng VTV với 2 dự án do cô đóng chính là “Hướng dương ngược nắng” và “Mặt nạ gương”. Trong đó, "Hướng dương ngược nắng" là tác phẩm gây sốt màn ảnh nhỏ nửa đầu năm.

Lương Thu Trang đã có sự lột xác ấn tượng so với những vai diễn trước kia. Người đẹp được khen ngợi có ngoại hình bắt mắt, đài từ tốt. Sau sự thành công của "Hướng dương ngược nắng", tên tuổi của Lương Thu Trang đến gần hơn với khán giả. Vai diễn Hoa của cô trong bộ phim “Mặt nạ gương” đang phát sóng.

Dàn mỹ nhân VTV

Thanh Hương

"Mùa hoa tìm lại" đánh dấu lần đầu tiên Thanh Hương vào vai chính trong một bộ phim truyền hình. Tuy nhiên nhiều người nhận xét cô quá già để vào vai nữ chính, ăn mặc không đẹp, và nhất là bộ tóc trông quá giả.

Nữ diễn viên tâm sự: “Thời điểm bắt đầu bấm máy bộ phim "Mùa hoa tìm lại" lúc này Thanh Hương vẫn đang đảm nhiệm vai An trong phim "Hướng dương ngược nắng" với mái tóc tém cá tính. Vậy nên khi vào vai Lệ, mình buộc phải dùng tới tóc giả chứ mình tuyệt đối không chấp nhận việc để hai nhân vật có hai hình ảnh quá giống nhau".

Dàn mỹ nhân VTV

Bằng nỗ lực diễn xuất, Thanh Hương đã mang đến một màu sắc mới cho nhân vật Lệ, góp phần khiến "Mùa hoa tìm lại" đạt thành công. 

Quỳnh Kool

Quỳnh Kool phủ sóng màn ảnh nhỏ với 2 bộ phim "Hướng dương ngược nắng" và "Hãy nói lời yêu". Trong “Hãy nói lời yêu”, Quỳnh Kool vào vai Hoàng My - một vai diễn cực kỳ về nặng tâm lý. Nữ diễn viên chia sẻ đây là vai diễn khó nhất của mình từ trước đến nay bởi vì nhân vật My trong phim phải trải qua quá nhiều bi kịch. 

Dàn mỹ nhân VTV

Quỳnh Kool tâm sự đây là bộ phim khiến cô phải khóc nhiều nhất, có những đêm đang ngủ cũng bật dậy vì ám ảnh. 

Thanh Mai

Giá dầu lên mức cao nhất trong 3 tháng qua

Giá dầu lên mức cao nhất trong 3 tháng qua

Giá dầu hôm nay 25/12 được dự báo sẽ bứt phá mạnh sau kỳ nghỉ lễ nhờ triển vọng tiêu thụ dầu toàn cầu tiếp tục được cải thiện.