Dàn nam thần Hoa ngữ bị vợ công khai "nói xấu": Người bị chê khô khan, người bị nói diễn từ trong phim ra đời thực

Xuất hiện cực ngầu trên màn ảnh nhưng khi ở nhà các nam thần Hoa ngữ này vẫn bị vợ chê tơi tả.

Nói đến làng giải trí Hoa ngữ, bên cạnh nhan sắc hay chuyện hẹn hò của dàn mỹ nhân, nam thần thì cuộc sống hôn nhân giữa các cặp vợ chồng Cbiz cũng được công chúng đặc biệt quan tâm. 

Trong Cbiz hiện tại, có không ít cặp vợ chồng dù đã chung sống nhiều năm nhưng vẫn vô cùng hạnh phúc. Thậm chí, có không ít nam thần xứ Trung còn bị vợ công khai "nói xấu" ngay trước truyền thông. 

Dàn nam thần Hoa ngữ bị vợ nói xấu
Dàn nam thần Hoa ngữ bị vợ nói xấu

Đặng Siêu

Đặng Siêu - Tôn Lệ là một trong những cặp vợ chồng bền vững, hạnh phúc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Trong khi Tôn Lệ là người điềm tĩnh thì Đặng Siêu lại nổi tiếng là nam thần nhây nhất Cbiz. Nam tài tử không ít lần "chọc" khiến vợ không chịu được. 

Mỹ nhân "Chân Hoàn Truyện" dù nhẹ nhàng, điềm tĩnh nhưng cũng chẳng ngần ngại công khai kể xấu vợ trước truyền thông. Bằng chứng là khi trò chuyện với mọi người trong hậu trường quay phim, Tôn Lệ hài hước kể về tính nhây của chồng. Theo Tôn Lệ, có một đêm cô đang say giấc thì bị Đặng Siêu gọi dậy chỉ với lý do chúc mừng sinh nhật cũng như hỏi thăm chuyện quay phim: "Quay phim mệt lắm không? Để anh mát xa cho em nhé!". 

Nói về độ nhây thì không ai đọ được với Đặng Siêu
Nói về độ nhây thì không ai đọ được với Đặng Siêu

Khi bị Tôn Lệ nói một câu lạnh lùng "Cút", Đặng Siêu lại than thở. Nam tài tử còn dặn kỹ vợ lát gọi mình dậy để nói câu đầu tiên khi cô qua tuổi 38. Thế nhưng hôm đó Đặng Siêu đã ngủ quên luôn, Tôn Lệ thì phải dậy sớm đi quay phim vào hôm sau nên cũng ngủ luôn. 

Tôn Lệ cũng tiết lộ rằng, Đặng Siêu luôn phá hỏng kế hoạch nuôi dạy con của cô. Cụ thể, khi cô có ý định để cho các con học năng khiếu thì Đặng Siêu liền lập tức nói: "Mệt lắm, đừng học". Nam tài tử còn bị vợ "bóc" chuyện thiếu kiến thức cuộc sống. Điển hình trong đó chính là việc đi khám sức khỏe tổng quát nhưng lại ngồi chờ ở khoa phụ sản cả ngày.

Dàn nam thần Hoa ngữ bị vợ công khai

Hoắc Kiến Hoa

Tài tử "Câu chuyện Hoa hồng" cũng không ngoại lệ. Dù hy sinh sự nghiệp suốt nhiều năm để ở nhà chăm sóc con cho vợ thoải mái với công việc diễn xuất, làm nhà sản xuất, nhưng Hoắc Kiến Hoa vẫn bị vợ nói xấu. 

Ai cũng biết, Hoắc Kiến Hoa từ khi vào nghề tới nay, luôn bị gọi là "lão cán bộ" khi thường xuyên có biểu cảm nghiêm túc, lạnh lùng. Thậm chí, chính biểu cảm này cũng khiến nam tài tử vướng nghi vấn bị vợ ép cưới suốt một thời gian dài. Hoắc Kiến Hoa sau đó đã phải giải thích rằng, anh khá ngại khi phải đứng chụp hình chỗ đông người, nên gương mặt thời điểm đó mới căng thẳng như vậy. 

Hoắc Kiến Hoa bị vợ chê khô khan
Hoắc Kiến Hoa bị vợ chê khô khan
Dàn nam thần Hoa ngữ bị vợ công khai

Chính Lâm Tâm Như cũng phải công khai nói về tính cách này của chồng. Cụ thể, trong một buổi phỏng vấn, Lâm Tâm Như đã nhận xét chồng là người khá khô khan. Cụ thể, trong lần đầu cả hai hợp tác, Lâm Tâm Như đã chủ động nhưng Hoắc Kiến Hoa lại tỏ ra lạnh lùng: "Tôi rủ ăn chung cho vui mà anh ấy nói không rồi ra ban công đứng 1 mình". 

Lương Triều Vỹ

Nói tới một trong những cặp vợ chồng lâu năm nhất của Cbiz, chắc chắn không thể bỏ qua Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh. Trên phim, Lương Triều Vỹ luôn xuất hiện với hình tượng "cool ngầu", nhưng ở ngoài đời lúc đứng cạnh vợ, nam tài tử lại luôn tỏ ra nhút nhát, rụt rè khiến công chúng khó hiểu. 

Lương Triều Vỹ bị vợ
Lương Triều Vỹ bị vợ "bóc" diễn từ trong phim ra ngoài đời thực
Dàn nam thần Hoa ngữ bị vợ công khai

Nói về điều này, Lưu Gia Linh tiết lộ, Lương Triều Vỹ khiến cô mệt mỏi vì hay ra vẻ đáng thương, sợ xã hội, diễn từ trong phim ra đời thực. Theo Lưu Gia Linh, cứ mỗi lần Lương Triều Vỹ chọc cô giận là lại diễn nét đáng thương, yếu đuối khiến bản thân không dám nặng lời. Không những vậy, tài tử "Vô gian đạo" còn mắc chứng sợ xã hội, đi đám cưới hay tham gia sự kiện đều có biểu cảm não nề khiến Lưu Gia Linh xấu hổ.

Trần Tiểu Xuân

Ứng Thể Nhi dù được công nhận là một trong những bà vợ ghê gớm nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ, nhưng vẫn phải thừa nhận đôi lúc phải chịu thua trước tính xấu của ông xã Trần Tiểu Xuân.

Dàn nam thần Hoa ngữ bị vợ công khai

Điển hình trong đó chính là việc đôi lúc Trần Tiểu Xuân lại để lộ bản chất xã hội như vai Gà Rừng của "Người trong giang hồ", khiến Ứng Thể Nhi cứ phải nhắc nhở liên tục. Dù than thở là vậy, nhưng cuộc sống vợ chồng của Ứng Thể Nhi và Trần Tiểu Xuân vẫn vô cùng hạnh phúc.

Trần Hiểu

Trong số các nam thần bị vợ than thở, Trần Hiểu chính là nam tài tử nhận nhiều chỉ trích nhất từ cộng đồng mạng. Nguyên nhân tới từ nghi vấn ly hôn giữa Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy.

Thời điểm cặp đôi vướng nghi vấn ly hôn, một chia sẻ của Trần Nghiên Hy trước kia bị "đào mộ". Cụ thể, thời điểm đó, Trần Nghiên Hy than thở rằng, chồng trước và sau khi kết hôn hoàn toàn khác biệt.

Trần Hiểu bị vợ nói trước và sau khi kết hôn hoàn toàn khác xa
Trần Hiểu bị vợ nói trước và sau khi kết hôn hoàn toàn khác xa

Điều này cũng được cư dân mạng nhận ra. Theo đó, thuở hẹn hò, Trần Hiểu lãng mạn và chiều chuộng Trần Nghiên Hy bao nhiêu thì sau khi cưới lại lạnh lùng, hờ hững bấy nhiêu. Đó chính là nguyên nhân khi nhiều blogger nói rằng, Trần Hiểu bạo lực lạnh, chặn số của Trần Nghiên Hy để mong được ly hôn, công chúng đều tin là thật. 

Hà Phương

Nam thần gây sốt với màn khoe body cực phẩm, nhan sắc 'bất biến' sau gần 30 năm mới bất ngờ

Nam thần gây sốt với màn khoe body cực phẩm, nhan sắc "bất biến" sau gần 30 năm mới bất ngờ

Nam diễn viên này đang gây sốt MXH với màn khoe thân hình cường tráng, lực lưỡng trong phim mới.