Mỹ nhân Hoa ngữ khóc nhiều đến độ trôi hết phấn không cần tẩy trang, diễn xuất phong thần khiến khán giả nể phục

Vì một cảnh quay, mỹ nhân Hoa ngữ này đã phải khóc rất nhiều.

Thời điểm hiện tại, bộ phim "Mặc vũ vân gian" vẫn đang thu hút rất nhiều sự chú ý với hàng loạt diễn biến kịch tính. Mới đây, tác phẩm này tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán với phân đoạn đối diễn bùng nổ cảm xúc giữa Trần Kiều Ân (vai Quý Thục Nhiên) và Ngô Cẩn Ngôn (vai Tiết Phương Phỉ). 

Ở phân cảnh này, nhân vật Tiết Phương Phỉ đã trút hết tất cả những nỗi hận thù của mình với Quý Thục Nhiên. Trong khi đó, Quý Thục Nhiên thể hiện trạng thái tinh thần bất ổn vì phải trả giá cho tất cả những chuyện độc ác mình đã làm.

Quý Thục Nhiên, phản diện độc ác của
Quý Thục Nhiên, phản diện độc ác của "Mặc vũ vân gian" cuối cùng cũng phải trả giá.

Theo chia sẻ từ Trần Kiều Ân, đây là một cảnh quay khiến cô cảm thấy suy sụp. Nữ diễn viên đã khóc tới mức bị đau mắt, thậm chí khiến cho lớp make up bị trôi sạch nên còn không cần phải tẩy trang.

Trên mạng xã hội, khán giả đang dành rất nhiều lời có cánh cho hai diễn viên, nhất là Trần Kiều Ân. Nhiều người cho rằng Trần Kiều Ân đã hoàn toàn đúng đắn khi không cố chấp đóng những vai chính không phù hợp độ tuổi mà thay vào đó, chọn những vai phụ nổi bật để khoe diễn xuất, tránh cho bản thân bị lu mờ.

Diễn xuất của Trần Kiều Ân trong
Diễn xuất của Trần Kiều Ân trong "Mặc vũ vân gian" được khán giả đánh giá rất cao.

Bình luận của netizen về diễn xuất của Trần Kiều Ân trong "Mặc vũ vân gian":

- Trần Kiều Ân đỉnh thật, không cố đấm ăn xôi đóng nữ chính hay đóng với trai trẻ mà chọn vai phụ nhưng tính cách nổi bật, hình tượng nhân vật rõ ràng, khiến khán giả ấn tượng. Cần gì vai chính vẫn nổi như thường.

- Hồi đầu tung ra trailer cảnh ban rượu mình thấy không thỏa đáng vì tạo ra bao nhiêu nghiệp vậy, cái chết là hình phạt nhẹ nhất đối với nhân vật này. Thế nhưng xem tập hôm nay thấy quá đã, kết cục của Quý Thục Nhiên được xử lý tài tình và hợp lý lắm luôn. Quý Thục Nhiên có chính kiến, giơ tay sải cánh bảo vệ người cần bảo vệ dù phải đạp lên những người khác, như lời bà ấy nói là "ta bị ép". Thế nên mạng của Quý Thục Nhiên được cứu bởi những người quan tâm bà ấy thật sự, để rồi bà ấy phải sống mà trả giá cho những gì mình làm sai.

- Trần Kiều Ân xuất thân từ phim thần tượng nhưng mà diễn xuất đỉnh ghê luôn. Trời ơi, người đâu mà vừa đẹp vừa trẻ vừa giỏi. 100 điểm.

- Idol hồi nhỏ của tui, Ân tỷ mãi xuất sắc. Lựa chọn vai hợp lý, diễn tốt và tròn vai không hề bị lu mờ.

- Đoạn này 2 người đối diễn tốt ghê, Trần Kiều Ân xinh lắm.

- Khúc này đúng là bả khóc đến mức mắt sắp không mở ra được nữa rồi. Diễn đỉnh thật.

Bộ phim "Mặc vũ vân gian" có sự tham gia của Trần Kiều Ân hiện đang chiếu trên nền tảng Youku.

Đào Anh Tú

Phim Hoa ngữ tự nhận hay hơn cả 'Goblin' lẫn 'The glory': Không biết trời cao đất dày, khán giả tuyên bố 'nghe mà nhục hộ'

Phim Hoa ngữ tự nhận hay hơn cả "Goblin" lẫn "The glory": Không biết trời cao đất dày, khán giả tuyên bố "nghe mà nhục hộ"

Bộ phim này được "cha đẻ" khen hay hơn cả "Goblin" lẫn "The glory" khiến dân tình tức anh ách.