Đang ngồi uống nước chè trước sân, người đàn ông suýt mất mạng vì “tử thần” lướt qua

Đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông thoát nạn trong gang tấc khiến nhiều người thót tim.

Theo đó, đoạn video ghi lại khoảnh khắc thoát chết trong gang tấc của người đàn ông đến từ Hà Nguyên, Quảng Đông, Trung Quốc được đăng tải trên mạng xã hội mới đây khiến nhiều người không khỏi thót tim. 

Được biết, vào tối ngày 8 tháng 9 vừa qua, khi đang thong dong ngồi trước sân nhà uống nước chè nghịch điện thoại, người đàn ông đã vô tình gặp phải sự cố kinh hoàng. 

Theo người đàn ông chia sẻ, sau khi nghịch điện thoại được một lúc, vì thấy mỏi mắt nên anh chàng đã quyết định bỏ điện thoại xuống và uống một chén trà thư giãn. Vào đúng khoảng bỏ điện thoại xuống và ngước mắt lên nhìn thì anh thấy ánh đèn chiếu thẳng tới. Chỉ trong vòng 1 tích tắc, người đàn ông kịp thời đứng dậy và nhảy ra khỏi vị trí đang ngồi ban đầu. Chỉ thấy một chiếc ô tô 4 chỗ phóng vụt tới với tốc độ khủng khiếp. 

Đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông thoát nạn trong gang tấc khiến nhiều người thót tim. Nguồn: Baidu

May mắn là người đàn ông đã kịp thời nhận ra nguy hiểm và nhảy ra trước khi chiếc xe lao tới. Theo camera ghi lại, chiếc xe sau khi lao qua khoảng sân trước nhà người đàn ông thậm chí đã đâm sập tường nhà người này sau đó mới dừng lại. Hiện tại sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ nguyên nhân.

Sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh những bình luận chúc mừng người đàn ông “gặp đại nạn không chết, tất có phúc báo”, cũng có không ít người để lại bình luận cho rằng người đàn ông quá may mắn. Nếu khi đó người đàn ông không mỏi mắt, không bỏ điện thoại xuống mà vẫn cắm cúi xem thì không biết chuyện gì đã xảy ra.

Nhiều người thậm chí còn cho rằng lần bỏ điện thoại xuống vừa rồi của người đàn ông có giá trị bằng cả tính mạng. Qua sự việc này cũng nhắc nhở mọi người nên đề cao cảnh giác, cần cẩn thận đề phòng trong mọi trường hợp. Vì "tử thần" có thể lướt qua vào bất cứ lúc nào. 

Tiểu Lam

Tai nạn giao thông làm 3 người tử vong ở Khánh Hòa

Tai nạn giao thông làm 3 người tử vong ở Khánh Hòa

Sáng 12/8, Phòng CSGT Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên quốc lộ 1, đoạn qua xã Vạn Phước, huyện Vạn Ninh.