Hoa hậu Venezuela qua đời do tại nạn giao thông ở tuổi 26

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, cô đang chuẩn bị tham gia cuộc thi sắc đẹp ở New York, Mỹ.

Daily Mail đưa tin, Hoa hậu Venezuela Ariana Viera, 26 tuổi đã qua đời trong tai nạn ôtô kinh hoàng ở Mỹ vì ngủ gật trên tay lái và đâm vào đuôi phương tiện đi trước. Vivian Ochoa - mẹ của cô cho biết cô đã hai lần tỉnh lại khi được các nhân viên y tế cấp cứu nhưng dần chìm vào hôn mê và đã tử vong trên đường đến bệnh viện. 

"Con tôi bị đau tim. Khi họ đưa con gái tôi thoát cửa tử, định mang đi chữa trị vết thương nhưng nó lại hôn mê. Con tôi không qua khỏi", mẹ của Ariana Viera nói với Telemundo 31.

Ariana Viera
Ariana Viera

Bà Ochoa cũng nói rằng con gái mình là người luôn tuân thủ pháp luật, đồng thời ám chỉ con gái vì người khác quá nhiều, dẫn đến mệt mỏi, kiệt sức và dẫn đến tai nạn thương tâm. Bả cảm thấy đau lòng, sốc và khó lòng chấp nhận được sự thật này. 

Cha của cô đang sống ở Peru, ông đang hoàn thiện giấy tờ để dự đám tang con gái nhưng trễ mất một ngày.

Được biết Ariana Viera sẽ là đại diện Venezuela tham dự cuộc thi Miss Latin America of the World 2023 tại Cộng hòa Dominica vào tháng 10. Ngoài tham gia các cuộc thi sắc đẹp, Ariana Viera còn là người mẫu mới nổi. Cô cũng điều hành công ty riêng tên Full House Cleaning.

Thanh Mai

Habeco lãi trung bình 2 tỷ đồng mỗi ngày dù kinh doanh không như kỳ vọng

Habeco lãi trung bình 2 tỷ đồng mỗi ngày dù kinh doanh không như kỳ vọng

Lũy kế 6 tháng, Habeco đạt doanh thu thuần 3.251 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 184,6 tỷ đồng, giảm lần lượt 7% và 23% so với cùng kỳ năm trước.