Danh ca Elton John chi trả tiền phẫu thuật cho vị hôn thê cũ

Bà Linda đã đã tìm tới tờ tin tức The Mirror để được họ giúp đỡ liên hệ với Elton John nhờ ông hỗ trợ chi phí phẫu thuật.

Hôn thê của danh ca Elton John - bà Linda Hannon (hiện 76 tuổi) từng bị bỏ rơi ngay trước lễ cưới đã liên hệ với ông và cho biết bà cần phẫu thuật đầu gối nhưng hiện không thể chi trả các chi phí. 

Trong ký ức của bà Linda, danh ca Elton John là người đàn ông từng mang đến sự đau khổ cho thanh xuân của bà. Ông đã bỏ rơi bà khi chỉ còn vài tuần nữa là đến hôn lễ, thế nhưng bây giờ ông lại trở thành ân nhân của bà vì có thể hỗ trợ bà phẫu thuật. 

Bà Linda Hannon (hiện 76 tuổi).
Bà Linda Hannon (hiện 76 tuổi).

Bà Linda Hannon (76 tuổi) đã từng có thời thanh xuân gắn bó với danh ca Elton John (hiện 73 tuổi), khi ấy ông được biết đến với tên gọi Reg Dwight. Họ đã từng gặp nhau và làm quen tại một quán bar hồi năm 1968.

Thời điểm đó, Elton John vẫn là một ca sĩ trẻ chưa có danh tiếng, nghèo khó. Bà đã giúp ông chi trả phí sinh hoạt. Ba tuần trước hôn lễ, trong bữa tiệc từ giã cuộc sống độc thân của mình, nhạc sĩ Bernie Taupin và ca sĩ Long John Baldry đã thuyết phục ông suy nghĩ lại và hủy bỏ hôn ước khi còn kịp.

  Bà Linda Hannon hồi năm 1984.

Bà Linda Hannon hồi năm 1984.

Theo lời tâm sự của bà Linda, hai người đã chuốc cho Elton John rồi khuyên ông từ bỏ hôn ước, bởi nếu đi tiếp sẽ hủy hoại tương lai của cả hai. Chỉ vài tháng sau, Elton John gây sốt với bản hit Your Song hồi năm 1970 và sự nghiệp bắt đầu cất cánh.

Elton John từng sáng tác một ca khúc mang tên Someone Saved My Life Tonight để nói về buổi tối định mệnh ấy. Trong đó có câu: “You almost had your hooks in me, didn’t you dear? You nearly had me roped and tied, altar-bound, hypnotized” (tạm dịch: Em đã suýt câu được tôi phải không cưng? Em đã suýt trói chặt được tôi, đưa tới trước lễ đường và thôi miên tôi).

Mặc dù đã trải qua những ký ức đau khổ nhưng bà Linda không hề oán trách  Elton John, ngược lại bà vẫn giữ lại những ký ức đẹp về ông, dù sau này ông đã kết hôn với một người phụ nữ có tên Renate Blauel hồi năm 1984, rồi ly hôn vào năm 1988. Sau đó, ông đã quyết định sống thật với giới tính thực của mình, về sau này, ông kết hôn với người bạn đời hiện tại - David Furnish.

  Gia đình hiện tại của Elton John.

Gia đình hiện tại của Elton John.

Bà Linda không liên lạc với Elton John từ thời điểm chia tay. Bà sống ở thành phố Dallas (Mỹ) và làm công việc của một người quản lý văn phòng tại một phòng khám tư. Bà được chẩn đoán là cần thực hiện phẫu thuật đầu gối và cần 5 tuần để nghỉ ngơi. Bà nhận thấy mình không đủ khả năng kinh tế chi trả và cũng không đủ khả năng để xin nghỉ việc mà vẫn có thể thu xếp tài chính ổn thỏa cho bản thân, vì vậy, bà quyết định liên lạc lại với Elton John với hy vọng nhận được sự giúp đỡ từ ông.

“Khi Reg bắt đầu khởi động sự nghiệp, tôi đã giúp anh ấy chi trả tiền thuê nhà, các hóa đơn sinh hoạt, các chi phí tiêu dùng trong cuộc sống. Đó là khi chúng tôi đang cùng cố gắng thực hiện những ước mơ của mình”, Hannon chia sẻ.

Bà gửi mail cho Elton John nhưng không nhận được phản hồi. Sau đó bà tìm tới tờ tin tức The Mirror để được họ giúp đỡ liên hệ với Elton John. Tờ tin tức này đã liên hệ với phía Elton John, họ đã nhận được phản hồi từ ông. Những chi tiết mà bà Hannon chia sẻ với The Mirror đã giúp ông nhận ra vị hôn thê của mình. 

Sau khi nhận được sự giúp đỡ từ Elton John, bà Hannon đã tiến hành phẫu thuật, giờ đây ca phẫu thuật đã đưa lại kết quả tốt đẹp, bà đã có thể đi lại dễ dàng hơn, bà Hannon chia sẻ: “Tôi rất cảm động vì Reg. Sau ngần ấy năm, hành động này của ông ấy thật tử tế, thật nhân hậu. Tôi quá vui mừng và xúc động khi biết rằng ông ấy sẵn sàng giúp đỡ tôi”.

Thanh Mai

Những ca khúc làm nên tên tuổi của danh ca người Pháp Christophe

Những ca khúc làm nên tên tuổi của danh ca người Pháp Christophe

Christophe là một trong những ca sĩ đại diện cho dòng nhạc Pháp trữ tình làm rung động hàng triệu con tim bằng những giai điệu tuyệt vời.