Đạo diễn Lê Hoàng: 'Phụ nữ 50 tuổi yêu trai trẻ 20 tuổi thì đáng thương hơn đáng trách'

Đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ phụ nữ thường yêu bằng tai, thích nghe những lời ngọt ngào, trong khi đàn ông lại yêu bằng mắt.

Trong chương trình Có hẹn lúc 22 giờ dự kiến lên sóng ngày 13.11 trên kênh HTV9, đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ phụ nữ thường yêu bằng tai, thích nghe những lời ngọt ngào, trong khi đàn ông lại yêu bằng mắt.

Ông nghĩ nếu yêu đương mà không có chút mù quáng thì sẽ không gọi là tình yêu. Đạo diễn Lê Hoàng không dùng từ “mù quáng” trong tình yêu mà gọi là “yêu ngu”. Với những người dù biết bạn trai nhiều tật xấu vẫn yêu, Lê Hoàng cho rằng người đó “ngu” nhiều hơn là “mù quáng”.

Nam nghệ sĩ nói thêm: “Có nhiều bạn gái khi yêu, Hoàng mới hỏi bạn trai làm nghề gì thì không trả lời được, không có nghề nghiệp gì mà cũng yêu được. Như thế thì chết chứ sống sao, làm sao mà nuôi được con, làm sao mà xây dựng được một gia đình”.

Đạo diễn Lê Hoàng.
Đạo diễn Lê Hoàng.

Theo nam đạo diễn, không nên yêu chàng trai chỉ dễ thương hay gia đình khá giả mà bản thân anh ta lại không có gì.

Hứa Minh Đạt cho rằng những trường hợp mà Lê Hoàng kể chỉ ở mức độ nhẹ bởi có những người mù quáng tới mức muốn chiếm hữu người đàn ông là của riêng mình. Đđiều đó dần làm mất đi sự tự do của những người trong cuộc. Nghe vậy, Lê Hoàng nói thêm: “Có những người rất tốt nhưng người ta không làm cha được vì họ không đủ trách nhiệm. Muốn làm chồng, làm cha thì thứ nhất phải có nghề nghiệp, thứ hai là họ phải có trách nhiệm”.

Hứa Minh Đạt thắc mắc nếu một người phụ nữ 40 - 50 tuổi nhưng lại yêu một anh chàng 20 tuổi thì đó có phải là tình yêu mù quáng nhưng có tính toán hay không? Lê Hoàng cho rằng trường hợp này đáng thương hơn là đáng trách. Người phụ nữ đã trải qua “đổ vỡ” gia đình, chưa bao giờ gặp được một chàng trai cho mình nên khi gặp một người nửa bồ, nửa bạn, thậm chí là nửa con, xem người đàn ông đó như là con trai để quan tâm, chăm sóc.

Thanh Mai

Người mua sắm Trung Quốc buộc Alibaba phải chia sẻ thị phần trong 'lễ hội mua sắm 11/11'

Người mua sắm Trung Quốc buộc Alibaba phải chia sẻ thị phần trong 'lễ hội mua sắm 11/11'

Với lễ hội mua sắm trực tuyến hàng năm lớn nhất Trung Quốc đạt đến đỉnh điểm vào ngày hôm nay 11/11, gã khổng lồ thương mại điện tử Alibaba học cách chia sẻ thị phần cảu mình với những nên tảng thương mại khác.