Đặt bình hoa 65 triệu đồng tặng vợ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Đây được xem là ngày lễ lớn mà nam giới và các công ty thể hiện sự chịu chi đối với phái đẹp.

Một cửa hàng hoa cao cấp tại quận 1, TP HCM cho biết một khách hàng đang sống tại Mỹ đã đặt một bình hoa trị giá 65 triệu đồng để tặng vợ mình tại Việt Nam vì dịch bệnh chưa thể đoàn tụ. Đây cũng là món quà người chồng này bù quà Valentine vừa qua.

Bình hoa gồm cúc mẫu đơn nhiều màu, mẫu đơn hồng, địa lan, hoa hồng, cẩm tú cầu nhập và mai Mỹ. Hoa được cắm trong chiếc bình khảm trai màu trắng. Chu vi của bình sau khi cắm xong lên đến 2m, cao 1,7m.

  Bình hoa giá 65 triệu đồng được vị khách đặt mua. Ảnh: Flower box.

Bình hoa giá 65 triệu đồng được vị khách đặt mua. Ảnh: Flower box.

Giới kinh doanh cho biết các đơn hàng bó hoặc bình hoa "khủng" nhân dịp 8/3 là chuyện phổ biển. Năm nay, các cửa hàng dự báo lượng khách doanh nghiệp sẽ giảm nhẹ, do xu hướng tiết kiệm vì dịch. Tuy nhiên Valentine năm nay vào Tết nên có nhiều người muốn tặng bù cho các chị em. 

Hiện tại, giá cả bình hoa dịp 8/3 chủ yếu từ một đến 5 triệu động. Tuy nhiên, những đơn hàng lớn, dao động 10-20 triệu đồng cũng phổ biến. Các bình lớn thường là hoa to phối với các hoa đồng nội cỡ nhỏ. Màu sắc của các đơn hàng cũng khá đa dạng nhưng phần lớn chọn tông màu ngọt ngào.

Năm nay, khách cũng đặt hoa sớm hơn, nhiều cửa hàng ở TP HCM lẫn Hà Nội cũng đang khuyến khích khách đặt trước từ sớm để chọn được hoa ưng ý, giao đúng ngày. Một số đưa ra ưu đãi như miễn phí vận chuyển nội thành hoặc giảm giá 10% đơn hàng sớm.

Thanh Mai

3 con giáp này tiền bạc rủng rỉnh, tiêu xài thoải mái trong ngày 6/3/2021

3 con giáp này tiền bạc rủng rỉnh, tiêu xài thoải mái trong ngày 6/3/2021

Tử vi tài lộc ngày 6/3/2021 dự báo rằng, top 3 con giáp sau đây tiền bạc dồi dào, Thần tài gõ cửa trong ngày này.