Diễn viên bị cấm đến Oscar 2024 bất ngờ xuất hiện, có khoảnh khắc "giật spotlight" dàn sao hạng A

Dù có thông tin bị cấm đến Oscar 2024 nhưng diễn viên này vẫn có mặt đầy bất ngờ.

Trước khi Oscar 2024 diễn ra, thông tin một trong những diễn viên "đặc biệt" bị cấm tham dự sự kiện khiến công chúng hoang mang. Chú chó Messi - ngôi sao trong dự án nhận 5 đề cử Anatomy of a Fall đã bị phàn nàn về việc quá được yêu thích tại sự kiện bỏ phiếu đề cử Oscar và được kêu gọi "cấm" tham dự lễ trao giải chính thức.

Thế nhưng sau những tranh cãi, Messi đã làm thỏa lòng fan khi cuối cùng đã có mặt và lên hình tại sự kiện Oscar 2024!

Diễn viên bị cấm đến Oscar 2024 bất ngờ xuất hiện, có khoảnh khắc
Chú chó Messi có mặt tại Oscar 2024
Chú chó Messi có mặt tại Oscar 2024

Hình ảnh chú chó Messi ngồi tại hàng ghế khách mời, cổ đeo chiếc nơ đen trang trọng tại Oscar 2024 nhanh chóng "gây sốt" trên MXH. Khi "Người Sắt" Robert Downey Jr. lên nhận giải Nam phụ xuất sắc nhất nhờ Oppenheimer, chú chó Messi đã được ghi lại khoảnh khắc "vỗ tay" chúc mừng. Máy quay sau đó lia sang nam tài tử Ryan Gosling, và cho thấy anh phản ứng vô cùng thích thú về Messi.

Diễn viên bị cấm đến Oscar 2024 bất ngờ xuất hiện, có khoảnh khắc
Màn tương tác bất ngờ giữa Messi và Ryan Gosling
Màn tương tác bất ngờ giữa Messi và Ryan Gosling

Trước đó Messi và Gosling đã gặp gỡ và cùng nhau chơi đùa tại sự kiện bỏ phiếu đề cử, cũng là một trong những "nguồn cơn" khiến chú chó bị kêu gọi cấm đến lễ trao giải. Ngoài ra, netizen còn truyền tay nhau đoạn video ghi lại hậu trường cảnh Messi vỗ tay. Hóa ra chú chó Messi đã được ghi hình trước chứ không thật sự có mặt ngay tại lúc trao giải. Tuy vậy, đây vẫn được xem là "moment" ấn tượng và dễ thương bậc nhất của Oscar 2024.

Diễn viên bị cấm đến Oscar 2024 bất ngờ xuất hiện, có khoảnh khắc
Hé lộ khoảnh khắc chú chó Messi "vỗ tay" tại Oscar 2024

Tính đến khi Messi có màn "vỗ tay" gây sốt MXH, Anatomy of a Fall đã chiến thắng hạng mục Kịch bản gốc xuất sắc nhất. Nội dung phim kể về việc nữ nhà văn Sandra dính líu cái chết bí ẩn của chồng sau khi anh rơi từ bệ cửa sổ xuống nền tuyết, thậm chí bị nghi ngờ là hung thủ. Messi đóng vai Snoop - chú chó dẫn đường của cậu con trai bị khiếm thị Daniel của Sandra.

Thành Vũ

Nữ minh tinh từng đoạt giải 'Oscar Hàn Quốc' giờ phải đi gom rác lúc nửa đêm: Nghiện rượu và thuốc lá, lý do 'biến mất' khỏi showbiz gây sốc

Nữ minh tinh từng đoạt giải "Oscar Hàn Quốc" giờ phải đi gom rác lúc nửa đêm: Nghiện rượu và thuốc lá, lý do "biến mất" khỏi showbiz gây sốc

Choi Kang Hee từng là nữ diễn viên hạng A, đoạt những giải thưởng lớn của điện ảnh Hàn Quốc nhưng cuộc sống hiện tại khiến khán giả quá bất ngờ.