Hoá ra nhân vật "reo rắc tai ương" ở Mask Girl từng đóng bom tấn Oscar, sau 4 năm nhìn cứ như người khác

Dù xuất hiện không nhiều ở Mask Girl nhưng đây lại là một nhân vật đặc biệt quan trọng, khơi mào bi kịch trong cuộc đời nữ chính.

Theo dõi Mask Girl (Cô Gái Mang Mặt Nạ), khán giả sẽ nhận ra rất nhiều gương mặt thân quen xuất hiện trong 7 tập phim. Họ lên hình không nhiều, đôi khi chỉ là những diễn viên khách mời nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển tâm lý nhân vật. Một trong số đó là Park Geun Rok, người đóng vai "Sư đẹp trai" trong tập 2 của loạt phim.

Trong phim, "Sư đẹp trai" là một người hâm mộ của "mask girl" Mo Mi (Lee Han Byeol), thường xuyên theo dõi những buổi livestream của Mo Mi. Sau khi bị cấm livestream vì đã phát nội dung nhạy cảm trong một lần uống say, Mo Mi tuyệt vọng và nhắn tin cho một số người hâm mộ, trong đó có Oh Nam (Ahn Hae Jong) và người với nickname "Sư đẹp trai". 

Hoá ra nhân vật

Khi Mo Mi than thở muốn chết và hẹn gặp mặt, Oh Nam vì lo lắng nên đã vội khuyên Mo Mi hãy suy nghĩ tích cực, bỏ qua tin nhắn hẹn gặp. Kết quả, "Sư đẹp trai" là người chớp lấy thời cơ gặp Mo Mi ở ngoài đời. Buổi hẹn gặp diễn ra thuận lợi khi "Sư đẹp trai" không hề tỏ ra coi thường, anh ta thậm chí còn khen Mo Mi xinh đẹp, gò má cao và đôi mắt một mí rất hợp gu người Mỹ (anh ta giới thiệu mình là Hàn kiều mới từ Mỹ về). Những lời khen này khiến Mo Mi lâng lâng trong cảm giác hạnh phúc, thậm chí còn để anh ta lừa vào khách sạn. 

Hoá ra nhân vật
Hoá ra nhân vật

Lúc này, "Sư đẹp trai" mới lộ bộ mặt thật, anh ta rất coi thường Mo Mi vì chỉ muốn gạ gẫm, làm hại cô. Chính sự xuất hiện của nhân vật này đã chính thức khơi màn chuỗi bi kịch trong cuộc đời Mo Mi, khi cô vì phản khán trong lúc bị hại mà đã khiến anh ta bị thương nặng. Mo Mi còn tưởng bản thân đã giết người nhưng thực tế, anh ta chỉ chết khi Oh Nam đến và đề nghị giúp Mo Mi xử lý mọi chuyện. Sau án mạng này, Mo Mi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, làm lại cuộc đời, thậm chí là giết cả Oh Nam để xóa sạch quá khứ của mình.

Hoá ra nhân vật
Hoá ra nhân vật

Dù thời lượng lên hình không nhiều nhưng Park Geun Rok gây bất ngờ khi có những thay đổi đáng kể trong cách phát âm, ngữ điệu và thái độ để vào vai một Hàn kiều (dù chỉ là giả vờ để lừa Mo Mi). Bên cạnh việc nhận được nhiều lời khen ngợi cho sự xuất hiện ở Mask Girl, những tác phẩm trước đây của Geun Rok cũng thu hút được sự quan tâm. 

Đáng chú ý khi anh từng đóng một vai diễn nhỏ trong bộ phim đoạt giải Oscar - Parasite của đạo diễn Bong Joon Ho. Trong phim, anh vào vai Yoon, tài xế của gia đình nhà giàu. Dù sự xuất hiện không nhiều nhưng đây cũng là một nhân vật tương đối quan trọng trong mạch phim. Bong Joon Ho đánh giá cao kỹ năng diễn xuất của Park Geun Rok, vị đạo diễn tài năng từng chia sẻ: "Tôi gặp anh ấy để uống cà phê vì tò mò, bởi trước dó tôi nghe nói rằng anh ấy diễn xuất rất tốt. Tôi nhận ra anh ấy giống Ha Jung Woo của dòng phim độc lập." (Ha Jung Woo là một diễn viên gạo cội rất tài năng của điện ảnh Hàn)

Park Geun Rok trong Parasite
Park Geun Rok trong Parasite

 Nhìn lại hình ảnh của Park Geun Rok trong Parasite và ở Mask Girl, khán giả vô cùng bất ngờ bởi diện mạo của anh thay đổi rất nhiều sau 4 năm. Thậm chí nếu không nói, khán giả còn tưởng đây là một người khác.

Không thể ngờ  đây là cùng một người
Không thể ngờ  đây là cùng một người

 Ngoài hai bộ phim này, Park Geun Rok còn xây dựng danh tiếng của mình bằng việc đảm nhận nhiều vai diễn khác nhau trong các tác phẩm như Dark Hole, Yong Soon, Socialphobia,... Sắp tới anh cũng xuất hiện trong bộ phim truyền hình Running Mate, hiện chưa ấn định ngày phát hành.

Hoá ra nhân vật

Nguồn ảnh: Netflix

Lệ An

Trích đoạn hút 15 triệu view ở phim top 1 Việt Nam hiện tại: Một ánh mắt mở ra bi kịch đáng sợ nhất màn ảnh Hàn 2023

Trích đoạn hút 15 triệu view ở phim top 1 Việt Nam hiện tại: Một ánh mắt mở ra bi kịch đáng sợ nhất màn ảnh Hàn 2023

Trích đoạn này nhận về lượng tương tác khủng dù chỉ kéo dài chưa tới 30 giây.