Diễn viên Thanh Sơn: "Tôi bị Hoa đánh rất nhiều, tát rất nhiều"

"Chưa bao giờ tôi hợp tác với ai mà lại bị ăn đòn nhiều như với Hoa", Thanh Sơn nói.

Sáng 1/3, loạt diễn viên nổi tiếng như: Thanh Sơn, Tú Oanh, Việt Hoa, Trình Mỹ Duyên... đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông để ra mắt phim Mình yêu nhau bình yên thôi. 

Dàn diễn viên Mình bên nhau bình yên giao lưu với giới truyền thông.
Dàn diễn viên Mình bên nhau bình yên giao lưu với giới truyền thông.

Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng Hân (Việt Hoa thủ vai) và Đức Anh (Thanh Sơn thủ vai). Hân là một trong hàng ngàn cô gái ngoài kia vỡ mộng trước cuộc sống hôn nhân gia đình. Giấc mơ màu hồng tràn ngập tình yêu tan thành mây khói khi cô phát hiện người chồng Đức Anh đẹp trai, hoàn hảo là kẻ ngoại tình. 

Cả hai ly thân nhưng phải gồng gánh thể diện của gia đình. Thế nhưng đúng lúc ký giấy ly hôn, cặp đôi rơi vào một sự cố khiến hai bên từ kẻ thù bỗng… yêu lại từ đầu. Rắc rối cũng từ đó nảy sinh khi có vô vàn cám dỗ từ người yêu cũ, crush mới… Sợi dây tình yêu gắn kết hai vợ chồng lúc nào cũng bị kéo căng đến mức tưởng như sắp đứt đôi.

Đức Anh, một mamaboy chính hiệu đang chật vật với sự nghiệp, từng sa vào lưới tình của “tiểu tam”, đang cố gắng tìm lại tình yêu với Hân, cô vợ cá tính, độc lập của mình. Xoay quanh họ là một bà mẹ chồng luôn bao bọc con trai nên khó chịu vì nàng dâu không chịu “đặt đâu ngồi đấy”. 

Diễn viên Việt Hoa.
Diễn viên Việt Hoa.

Ngoài hai nhân vật chính còn một nàng DJ cá tính đã ly hôn nay bắt đầu rung động với một anh chàng quái chiêu là chủ phòng gym. Tất cả các nhân vật bị xoay vần trong các tình huống oái ăm đã tạo nên những cung bậc cảm xúc đa dạng, nhiều màu sắc cho bộ phim. Mà trong đó, sợi dây duy nhất níu kéo các nhân vật chính là tình yêu, tình thân và tình người.

Chia sẻ về lần đầu hợp tác với diễn viên Việt Hoa, Thanh Sơn hài hước nói: "Chưa bao giờ tôi hợp tác với ai mà lại bị ăn đòn nhiều như với Hoa (cười). Tôi bị Hoa đánh rất nhiều, tát rất nhiều. Còn cảnh tình cảm với hoa thì khá là hiếm. 

Đây là một vai diễn ở góc nào đấy nó khá giống các vai diễn trước đây của tôi tuy nhiên nó vẫn có những điểm rất khác, rất là thú vị đầu tiên là màu sắc nhân vật tươi sáng, vui vẻ dù bên trong có drama nhưng cách giải quyết sẽ luôn có chiều hướng tích cực", Thanh Sơn chia sẻ.

Diễn viên Thanh Sơn.
Diễn viên Thanh Sơn.

Nam diễn viên cũng cho biết thêm, anh và bạn diễn nữ của mình còn tự sáng tạo thêm cảnh tát dù không có trong kịch bản: "Trong một cảnh quay ngọt ngào, tôi bị Hoa đánh. Khi làm cảnh đấy trong kịch bản không hề có. Cái tát ấy nảy sinh ngay tại hiện trường khi chúng tôi đọc kịch bản. Chúng tôi luôn cố gắng sáng tạo, tìm ra cách diễn nào đấy thật thú vị và mới mẻ cho vai diễn của mình".

Mình yêu nhau bình yên thôi do Lê Đỗ Ngọc Linh làm đạo diễn. Trước đó, anh từng thành công với loạt phim ấn tượng và đạt giải thưởng như 11 tháng 5 ngày (giải Cánh Diều Vàng 2021), Gia đình mình vui bất thình lình (giải Ấn Tượng VTV Awards 2023)... Phim sẽ chính thức lên sóng VTV3 từ ngày 4/3.

An An

Nam Em từng chê bai vợ Lê Dương Bảo Lâm, nam diễn viên có thái độ gì?

Nam Em từng chê bai vợ Lê Dương Bảo Lâm, nam diễn viên có thái độ gì?

Lê Dương Bảo Lâm cũng từng ra sức bảo vệ Nam Em khi người đẹp này có phát ngôn động chạm đến Quỳnh Quỳnh trên truyền hình.