Netizen chỉ trích câu nói "ngoại tình một phút" của nam diễn viên VTV, ly hôn không cảm động chỉ thấy nực cười!

Màn chia tay của Nguyệt và Tùng trong "Chúng ta của 8 năm sau" không khiến người xem cảm động, ngược lại còn thấy nực cười.

Trong tập 44 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng tối qua, cặp đôi Tùng - Nguyệt (B Trần - Quỳnh Kool) đã chính thức đường ai nấy đi. Cả hai đã ra tòa và hoàn thành việc ly hôn. Lúc chia tay nhau trước cổng tòa án, Tùng một lần nữa thừa nhận sai lầm đã khiến mình mất đi tất cả. Tùng nói rằng mình ngu ngốc, chỉ vì "một phút bốc đồng" mà đạp đổ tất cả thành quả của bản thân.

"Anh xin lỗi, anh sai rồi! Đến bây giờ anh mới nhận ra rằng anh đã ngu như thế nào, chỉ vì một phút bốc đồng mất lí trí, chính tay anh đã phá nát gia đình của chính mình!" - Tùng nói với Nguyệt.

Netizen chỉ trích câu nói

Tuy nhiên, thay vì cảm động bởi màn chia tay đẫm nước mắt, khán giả lại cảm thấy... nực cười vì người đàn ông không biết trân trọng những gì đang có, đến khi mất rồi mới thấy hối tiếc. Nhiều khán giả còn mỉa mai câu thoại ngoại tình vì "một phút bốc đồng" của Tùng. Netizen nhận định việc Tùng ngoại tình nhiều lần, thậm chí đưa cả tiểu tam về nhà thì không thể gọi là "một phút bốc đồng" được. Anh ta đã quá ngang nhiên, quá khốn nạn, nên sau cùng đã phải trả giá cho sự sai lầm của mình.

Netizen chỉ trích câu nói

Một số bình luận của khán giả xem phim Chúng ta của 8 năm sau:

- Một phút cái gì? Bao nhiêu lần rồi kêu một phút? Đứa nào làm sai rồi cũng nói vậy, nhưng sau vẫn lặp lại cái sai và thậm chí sai hơn.

- Ngoại tình từ lúc chưa cưới đến lúc con lớn kêu 1 phút!

- 1 phút cái gì, từ lần này qua lần khác kêu 1 phút, ngu thì chịu thôi buông tha cho vợ bớt khổ!

- Nhiều lần 1 phút chứ đâu phải duy nhất 1 lần, kết xứng đáng cho người như Tùng!

- 1 phút bốc đồng là thế nào, cả gan dẫn gái về nhà ngủ mòn cả ga ra ấy lại bảo là 1 phút!

- Bốc đồng gì? Có mà ăn chơi bốc quá, quên mình đã có gia đình, bị phát hiện thôi còn không anh còn bốc nhiều phát nữa nhá!

Đón xem Chúng ta của 8 năm sau tiếp tục lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

Thu

‘Chúng ta của 8 năm sau’ được khen nhờ nhân vật mới, cuốn hút không thua gì mỹ nam phần 1?

‘Chúng ta của 8 năm sau’ được khen nhờ nhân vật mới, cuốn hút không thua gì mỹ nam phần 1?

‘Chúng ta của 8 năm sau’ tập mới nhất có một nhân vật chiếm trọn cảm tình từ khán giả.