Sao nhí "Chúng ta của 8 năm sau" thoại 1 câu khiến netizen nghẹn ngào, diễn đỉnh không thua gì Quỳnh Kool

"Chúng ta của 8 năm sau" tập 44 có hàng loạt những phân cảnh lấy đi nước mắt của khán giả.

Tạm gác lại chuyện tình vừa mới nối lại của Dương (Huyền Lizzie) và Lâm (Mạnh Trường), Mở đầu Chúng ta của 8 năm sau tập 44 là câu chuyện của Nguyệt (Quỳnh Kool). Sau bao ngày suy nghĩ, cuối cùng cô đã đi đến quyết định ly hôn. Cô và Tùng (B Trần) chính thức ra tòa, hoàn tất thủ tục để đường ai nấy đi. Sau khi nói những lời sau cuối, hai người ôm nhau tạm biệt, chấm dứt cuộc hôn nhân từng hạnh phúc.

Sao nhí
Sao nhí

Về nhà sau khi hoàn thành thủ tục ly hôn, Nguyệt cứ như người trên mây, không thể tập trung làm việc. Bé Cam nhận ra điều bất thường từ mẹ, cô bé nhanh chóng tới an ủi mẹ mình. Câu hỏi của bé Cam khiến Nguyệt càng đau lòng: "Vậy là con không được yêu bố nữa hả mẹ?".

Dù oán giận chồng nhưng Nguyệt vẫn dặn con hãy yêu thương bố, yêu thương ông bà nội bằng tất cả tình yêu của mình. Cô chỉ mong con hiểu rằng bố mẹ không còn yêu nhau nữa. Hai mẹ con ôm nhau khóc nức nở sau khi bé Cam nói mình sẽ không chơi cùng cô Anh Thu nữa, cô bé mới học lớp 1 nhưng đã hiểu Anh Thu chính là người đã phá nát gia đình mình.

Sao nhí
Sao nhí

Vừa giải quyết với Nguyệt xong thì Tùng bị tiểu tam đến tận nhà làm phiền. Tuy nhiên Tùng không muốn gặp mặt hay nói chuyện với Anh Thu thêm bất cứ lần nào kể cả khi cô ta đang mang bầu.

Sao nhí

Sau khi tập 44 lên sóng, một lần nữa diễn xuất của các diễn viên lại trở thành chủ đề hot, nhất là những hình ảnh xoay quanh cuộc trò chuyện của Nguyệt và bé Cam. Cả hai diễn viên là Quỳnh Kool và sao nhí An Nhiên đều thể hiện rất tốt cảm xúc của nhân vật, khiến khán giả không khỏi xúc động, nghẹn ngào. 

Bình luận của khán giả
Bình luận của khán giả

Nguồn ảnh: VTV

Lệ An

Cặp đôi Hoa ngữ tình tứ đến độ ngã xuống hồ nước suýt chết đuối, biến phim trường thành chỗ hẹn hò công khai

Cặp đôi Hoa ngữ tình tứ đến độ ngã xuống hồ nước suýt chết đuối, biến phim trường thành chỗ hẹn hò công khai

Cặp đôi này có sự cố ngã xuống nước dở khóc dở cười vì quá mải đùa với nhau.