"Chúng ta của 8 năm sau": Tiểu tam bầu vượt mặt, Tùng - Nguyệt chính thức "toang"?

Trong "Chúng ta của 8 năm sau" tập 44, tiểu tam đã tìm đến tận nhà mẹ đẻ của Tùng.

Preview Chúng ta của 8 năm sau tập 44 tiếp tục hé lộ câu chuyện buồn của gia đình Tùng - Nguyệt. Mọi chuyện gần như đã không thể cứu vãn được nữa khi Nguyệt thông báo chuyện mình và Tùng sẽ không còn ở bên nhau cho con gái.

Nguyệt vừa khóc vừa nói rằng: "Cam này, con đang lớn lên mỗi ngày, rồi một ngày nào đó con sẽ hiểu, mẹ không muốn giấu giếm hay là nói dối con, vì mẹ biết bé Cam của mẹ vô cùng dũng cảm. Bố Tùng yêu Cam, và Cam cũng thế. Con yêu bố bao nhiêu cũng được, cứ yêu bố và ông bà nội bằng tất cả tình yêu thương mà con có. Cả mẹ cũng vậy, cả mẹ và ông bà ngoại đều rất yêu thương con. Nhưng từ bây giờ, bố mẹ không còn yêu nhau nữa, cũng sẽ không ở cùng nhau nữa, và gia đình 2 bên ông bà cũng không thường xuyên gặp nhau được". Nghe vậy, Cam khóc và nói: "Nếu mà con vẫn muốn bố mẹ ở cùng nhau thì con sẽ hư ạ?".

=
=

Trong khi đó, Tùng vẫn trông vô cùng chán nản, bệ rạc và chẳng biết làm gì ngoài uống rượu giải sầu. Khi Tùng đang ở nhà Lâm thì Anh Thu - cô ả tiểu tam đã tới tận nhà mẹ đẻ của Tùng để tìm anh. Mẹ Tùng cũng không còn cách nào khác nên đành gọi điện cho con trai. Lúc này, dường như Anh Thu đã bắt đầu lộ bụng bầu. Tùng dù còn rất yêu Nguyệt và Cam, nhưng dựa vào tình thế hiện tại, anh khó có thể trốn tránh trách nhiệm làm cha của một đứa trẻ khác.

Tiểu tam vác bụng bầu đến tận nhà mẹ đẻ của Tùng
Tiểu tam vác bụng bầu đến tận nhà mẹ đẻ của Tùng

Trong khi đó, Dương vẫn đang nỗ lực để tìm ra những bằng chứng nhằm kiện Gia Khiêm tới cùng. Cô còn được sự ủng hộ của các đồng nghiệp. Về phần Lâm, dù có nguy cơ bị đi tù nhưng anh vẫn rất bình thản, khiến người xem cho rằng khả năng cao Lâm đã nắm trong tay thứ gì đó khiến anh tự tin như vậy. Lâm còn tuyên bố với Như Ý rằng mình đã chính thức quay lại yêu Dương. Lâm cảnh báo Như Ý hãy tránh xa mình ra để tránh gây hiểu lầm, vì giờ đây anh là "hoa đã có chậu".

Đón xem Chúng ta của 8 năm sau tập 44 lên sóng VTV3 tối nay.

Thu

Tất cả chỉ là PR: Sơn Tùng M-TP chính thức tung bài hát mới cho album Chúng Ta, Hải Tú cũng có cùng 1 động thái!

Tất cả chỉ là PR: Sơn Tùng M-TP chính thức tung bài hát mới cho album Chúng Ta, Hải Tú cũng có cùng 1 động thái!

Sơn Tùng M-TP đã chính thức tung ca khúc mới cho album Chúng Ta sau hơn 3 năm "giấu nhẹm".