Nhan sắc 3 cô "người yêu cũ" của Trọng Lân, có một nữ diễn viên cực quen mặt trên phim VTV

Bộ phim "Không ngại cưới chỉ cần một lý do" khiến khán giả thích thú với phân cảnh 3 cô người yêu cũ của Đông (Trọng Lân) cùng xuất hiện.

Không ngại cưới chỉ cần một lý do có lẽ là bộ phim Việt có nhiều tình tiết hài hước nhất hiện tại. Trong tập 15 lên sóng tối qua, một phân cảnh khiến người xem vô cùng thích thú. Đó là cảnh Đông (Trọng Lân) quyết tâm lấy vợ cho ông vui. Anh tuyên bố với ông nội rằng, chỉ cần ông ưng "mối" nào, anh sẽ lấy "mối" đó.

Ông nội muốn Đông lấy Mai, cô gái mà gần đây anh chia tay, tuy nhiên Đông cho rằng điều này hơi khó, do Mai vừa mới gánh chịu một "vết thương lòng" cực kỳ lớn.

Sau đó, Đông lần lượt nhớ lại "một số" cuộc tình của mình. Cuộc tình nào cũng kết thúc bằng một cú tát, khi Đông tuyên bố chỉ muốn yêu chứ không cưới cô gái. Lần lượt trong các cảnh hồi tưởng của Đông, những cô người yêu cũ cũng xuất hiện. Trong 3 cô, khán giả còn nhận ra một nữ diễn viên thường xuyên đóng các vai phụ trong phim VTV gần đây.

Cô gái này là Liên, cô gái có sắc vóc ấn tượng nhất trong số những người yêu cũ của Đông từng xuất hiện trong phim. Thế nhưng cuộc tình của Liên và Đông cũng
Cô gái này là Liên, cô gái có sắc vóc ấn tượng nhất trong số những người yêu cũ của Đông từng xuất hiện trong phim. Thế nhưng cuộc tình của Liên và Đông cũng "đứt" như dây diều, khi Liên đề cập đến chuyện cưới xin.
Thủ vai Liên là diễn viên Mai Huê. Mai Huê sinh năm 2002, từng theo học tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Cô sinh ra và lớn lên ở Hải Dương, sở hữu gương mặt xinh xắn và vóc dáng chuẩn. Mai Huê từng góp mặt trong một số bộ phim của VTV gần đây như
Thủ vai Liên là diễn viên Mai Huê. Mai Huê sinh năm 2002, từng theo học tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Cô sinh ra và lớn lên ở Hải Dương, sở hữu gương mặt xinh xắn và vóc dáng chuẩn. Mai Huê từng góp mặt trong một số bộ phim của VTV gần đây như "Món quà của cha" (vai Yến), "Làng trong phố" (vai con gái chủ nhà trọ), "Gia đình mình vui bất thình lình" (một vai quần chúng nhỏ)...
Cô gái này tên Nhài, đúng chuẩn
Cô gái này tên Nhài, đúng chuẩn "con gái nhà lành" - một trong những người yêu cũ của Đông.
Thế nhưng Đông cũng khó có cơ hội quay lại với Nhài khi anh từng bị ông Nhài đuổi thẳng cổ vì thái độ sở khanh cùng quan điểm
Thế nhưng Đông cũng khó có cơ hội quay lại với Nhài khi anh từng bị ông Nhài đuổi thẳng cổ vì thái độ sở khanh cùng quan điểm "chỉ yêu không cưới" của anh chàng.
Còn cô gái sành điệu này là Vân, người có vẻ như được Đông rất chiều chuộng.
Còn cô gái sành điệu này là Vân, người có vẻ như được Đông rất chiều chuộng.
Tuy nhiên anh chàng cũng ăn một cái tát từ mẹ Vân khi tuyên bố sẽ chỉ yêu Vân chứ không thể làm con rể tương lai của bà.
Tuy nhiên anh chàng cũng ăn một cái tát từ mẹ Vân khi tuyên bố sẽ chỉ yêu Vân chứ không thể làm con rể tương lai của bà.

Đón xem Không ngại cưới chỉ cần một lý do tiếp tục lên sóng VTV3 tối thứ 5, 6 hàng tuần.

Thu

Phim VTV có một cặp đôi chênh lệch chiều cao quá lớn, nam chính phải 'xoạc chân' khi chụp hình với nữ chính

Phim VTV có một cặp đôi chênh lệch chiều cao quá lớn, nam chính phải "xoạc chân" khi chụp hình với nữ chính

Cặp đôi này đóng vai phiên bản trẻ của Mạnh Trường - Huyền Lizzie trong phim "Chúng ta của 8 năm sau".