Cuối cùng đôi chính "Chúng ta của 8 năm sau" cũng tái hợp, xem cảnh tỏ tình mà netizen vỡ òa

Sau bao ngày tháng theo đuổi lại từ đầu, cuối cùng Lâm cũng chinh phục được Dương ở "Chúng ta của 8 năm sau".

Sau một tuần tạm dừng chiếu để nhường sóng cho các chương trình Tết, Chúng ta của 8 năm sau đã trở lại với hàng loạt drama ở tập 43. Dương (Huyền Lizzie) xâu chuỗi lại mọi chuyện và nhận ra Gia Khiêm đã ép Mai phá thai cũng suýt cưỡng bức Như Ý. Cô đến nói chuyện trực tiếp với Gia Khiêm, chuẩn bị sẵn điện thoại để ghi âm nhưng bị Gia Khiêm phát hiện ra. Kết quả, cô bị Gia Khiêm bóp cổ đến suýt chết, sau đó ông ta còn định cưỡng bức Dương, may mắn Lâm (Mạnh Trường) xuất hiện kịp thời. 

Cuối cùng đôi chính
Cuối cùng đôi chính
Cuối cùng đôi chính

Thấy người mình yêu bị hại, Lâm đánh Gia Khiêm bị thương nặng. Sau đó Dương và Lâm cố gắng tìm chiếc máy ghi âm mà Dương lén giấu nhưng không thấy. Với Dương, chiếc máy ghi âm này là thứ duy nhất có thể cứu được Lâm nếu ông Khiêm thưa kiện vụ hành hung. Quả nhiên ngày hôm sau, Lâm bị công an triệu tập, Gia Khiêm nhất định không chịu hòa giải khiến Lâm có nguy cơ phải ngồi tù 3 năm. 

Cuối cùng đôi chính

Đối diện với việc Lâm có thể đi tù vì mình, Dương vô cùng đau lòng. Hai người cũng có dịp ngồi lại để nói chuyện với nhau về những gì đã trải qua. Lâm tỏ vẻ lạc quan, anh không sợ phải đối diện với giông bão phía trước, điều anh tiếc chỉ là chưa được đọc lá thứ mà 8 năm trước Dương từng viết lúc hai người mới yêu. Anh muốn được đọc nó và cuối cùng Dương cũng đồng ý.

Hai người cùng đến quán cafe kỷ niệm năm xưa, cùng đọc những lá thư mà họ từng viết cho nhau. Những cảm xúc ùa về, Lâm một lần nữa tỏ tình với Dương nhưng là bằng ngôn ngữ ký hiệu. Lần này, Dương đã quyết định mở lòng, hai người chính thức về bên nhau.

Cuối cùng đôi chính
Cuối cùng đôi chính

Nguồn ảnh: VTV

Lệ An

'Đào, phở và piano': Phim Tết có tiền cũng không xem được, Tuấn Hưng - Doãn Quốc Đam xuất hiện ra sao?

"Đào, phở và piano": Phim Tết có tiền cũng không xem được, Tuấn Hưng - Doãn Quốc Đam xuất hiện ra sao?

Bộ phim "Đào, phở và piano" có sự góp mặt của Doãn Quốc Đam, Tuấn Hưng đang gây sốt trên mạng xã hội dù số suất chiếu vô cùng ít ỏi.