Trường Giang lại vào vai "Dispatch Việt Nam", hớ miệng khui chuyện nam diễn viên Vbiz vừa chia tay bạn gái

Nhã Phương đã cản ông xã chia sẻ điều này nhưng Trường Giang lại cho rằng: "Trước sau gì mọi người cũng biết thôi".

Từ trước đến nay, Trường Giang nổi danh là “Dispatch Việt Nam" bởi thường xuyên khui chuyện hẹn hò của các đồng nghiệp thân thiết. Mới đây, ông xã Nhã Phương lại có màn hớ miệng trên sóng livestream khiến netizen bàn tán về chuyện Phát La - học trò cưng của Trường Giang vừa chia tay bạn gái. 

Cụ thể, khi nghe Nhã Phương thông báo Phát La muốn tham gia livestream cùng, Trường Giang đã nói với bà xã: "Phát La gọi báo tin 2 đứa chia tay hả?". Nghe đến đây, Nhã Phương đã lập tức có hành động nhắc nhở ông xã: "Đừng có nghe ông ấy nói nha mọi người ơi". Tuy nhiên, Trường Giang cho rằng: "Trước sau gì mọi người cũng biết thôi". 

Trường Giang cho rằng trước sau gì mọi người cũng biết chuyện của Phát La
Trường Giang cho rằng trước sau gì mọi người cũng biết chuyện của Phát La
Trường Giang làm lộ chuyện Phát La vừa chia tay bạn gái

Xuyên suốt buổi livestream sau đó, Phát La lộ rõ biểu cảm bối rối khi nghe đàn anh đòi hát tặng nhiều bài hát. Nhã Phương cười lớn khi thấy chồng "dí" đàn em hát ca khúc Tình yêu không có lỗi: "Nước mắt đàn ông không rơi từng giọt. Nước mắt đàn ông chôn sâu trong lòng. Ôm sầu mà vẫn tươi cười. Sao em đến đi không nói gì? Để hồn anh chìm trong nhớ mong…".  

Phát La cực thân thiết với vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương
Phát La cực thân thiết với vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương

Phát La trở thành học trò của Trường Giang từ năm 2016, khi anh tham gia show Đấu trường tiếu lâm. Chính vì mối quan hệ thân thiết, cư dân mạng tin rằng "Mười Khó" biết nhiều về chuyện đời tư của học trò. Hơn nữa, quan sát thái độ ngại ngùng của Phát La trong buổi livestream, netizen cho rằng “tin đồn" nam diễn viên đã chia tay bạn gái từ Trường Giang là chính xác.

Đan Thư

Gặp gỡ Trường Giang - Nhã Phương: 'Chồng dặn có gì cứ báo nên Nhã Phương sơ hở lại gọi kiếm Trường Giang!'

Gặp gỡ Trường Giang - Nhã Phương: "Chồng dặn có gì cứ báo nên Nhã Phương sơ hở lại gọi kiếm Trường Giang!"

Trường Giang và Nhã Phương hạnh phúc tóm tắt một năm đã qua bằng hai từ "trọn vẹn".