Trường Giang bị đàn em ngó lơ khi lên trao giải cho người khác mà lại mong Hieuthuhai thắng

Phần trao giải của Trường Giang - Nhã Phương ở WeChoice Awards 2023 đang gây nhiều tranh cãi.

Tại lễ trao giải WeChoice Awards 2023, Trường Giang - Nhã Phương vướng tranh cãi vì có màn trao giải kém tế nhị.

Theo đó, Trường Giang - Nhã Phương được mời lên sân khấu để trao giải Album của năm, trong lúc mở phong bì đọc kết quả, Trường Giang bất ngờ gọi tên Hieuthuhai. Trường Giang nói: "Bây giờ Trường Giang sẽ công bố giải Album của năm. Có rất nhiều Album mà Trường Giang rất thích, nghe rất nhiều lần. Hy vọng có 1 Album nằm trong đây, mà chắc không đâu, nãy giờ nó lên rất nhiều lần rồi, chắc nó không lên nữa đâu. Hiếu đó! Thôi nên nhường cho các bạn khác".

Sau đó, Trường Giang bóc xong bao thư đựng kết quả và đọc tên MCK lên nhận giải.

Bước lên sân khấu, MCK lạnh lùng nhận cúp và không có bất cứ phản ứng hay hành động thân thiết nào với Trường Giang. 

Trên mạng xã hội, khán giả cho rằng Trường Giang hơi kém duyên khi nhắc tên Hieuthuhai khi đang trao giải cho các nghệ sĩ khác. Việc MCK có thái độ ngó lơ Trường Giang cũng là dễ hiểu, tuy nhiên một số khán giả cũng góp ý anh chàng này nên nhẹ nhàng hơn, ít nhất cũng nên ôm Trường Giang thay cho lời cảm ơn vì đã đọc tên mình lên sân khấu.

Trường Giang đột nhiên nói mong Hieuthuhai thắng giải dù đang lên sân khấu trao giải cho MCK
Trường Giang đột nhiên nói mong Hieuthuhai thắng giải dù đang lên sân khấu trao giải cho MCK

Bên cạnh đó, cũng có nhiều khán giả cho rằng sự việc chẳng có gì đáng nói. Việc trao giải và nhận giải thưởng vốn dĩ là mang đến niềm vui, không nên vì bất cứ lý do nào mà bàn tán ra vào, gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của các nghệ sĩ.

Khoảnh khắc Trường Giang trao giải cho MCK
Khoảnh khắc Trường Giang trao giải cho MCK
Tình huống trao giải này đang được cư dân mạng chia sẻ nhiều
Tình huống trao giải này đang được cư dân mạng chia sẻ nhiều

Đây không phải lần đầu tiên Trường Giang bị chê vô duyên. Trước đó, tại chương trình 2 ngày 1 đêm, Trường Giang cũng liên tục vướng tranh cãi. Cụ thể, Trường Giang đặt câu hỏi giả định cho Hieuthuhai rằng: "Nếu phải tồn tại trên trái đất này với một người phụ nữ, em sẽ chọn ai để duy trì nòi giống".

Trường Giang nhờ máy quay hướng về phía các nhân viên nữ trong ekip rồi phân tích ngoại hình, tuổi tác các cô để Hieuthuhai chọn. Anh yêu cầu một nam nhân viên đứng chỗ khác với lý do: "Em có đẻ được đâu".

Những cảnh hậu trường này gây tranh cãi với nhiều quan điểm trái chiều. Một số cho rằng Trường Giang đùa vô duyên, xem thường phụ nữ, xem phụ nữ là công cụ sinh sản.

Thu Thảo

Nữ TikToker chia sẻ căn bệnh bị '4 bệnh viện trả về', mất thị lực, nằm liệt giường: Cảm ơn cái nắm tay của Trường Giang giúp vượt qua bệnh

Nữ TikToker chia sẻ căn bệnh bị "4 bệnh viện trả về", mất thị lực, nằm liệt giường: Cảm ơn cái nắm tay của Trường Giang giúp vượt qua bệnh

Qua câu chuyện của mình, K.L hi vọng đây sẽ là lời cảnh tỉnh cho các bạn trẻ đã có thói quen sống không lành mạnh như mình.