Hết Trường Giang đến dàn sao cùng khui danh tính bạn gái HIEUTHUHAI, đàng trai bất lực thốt lên 1 chữ

Ngay trên sóng 2 ngày 1 đêm, "Dispatch Việt Nam" Trường Giang dẫn đầu hội trêu ghẹo HIEUTHUHAI và bạn gái tin đồn.

Liên tục tung ra hint xịn của loạt cặp đôi đình đám Vbiz, Trường Giang được khán giả đặt biệt danh "Dispatch Việt Nam". Nếu trước đây nam danh hài thường xuyên ra mặt "đẩy thuyền" HIEUTHUHAI với các khách mời nữ trong 2 Ngày 1 Đêm thì dạo gần đây đã chuyển sang úp mở danh tính bạn gái đàn em. 

Cụ thể, trong tập mới nhất của chương trình, khi thực hiện thử thách chơi đu quay cảm giác mạnh, Trường Giang bất ngờ la to: "Hiếu ơi, Baby Boo". Vài giây sau đó, Kiều Minh Tuấn và Cris Phan cũng nhập hội, cả 3 nhiều lần đồng thanh: "Baby Boo, Baby Boo". Phát hiện đang bị đồng nghiệp trêu ghẹo, HIEUTHUHAI cười ngượng ngùng và bất lực nói: "Thôi". Trước đó, Trường Giang cũng từng gây chú ý khi xung phong đặt biệt danh cho HIEUTHUHAI là "Baby Boo" khi thực hiện 1 thử thách của chương trình.

HIEUTHUHAI cười ngượng khi Trường Giang, Kiều Minh Tuấn cùng gọi "Baby Boo"
Kiều Minh Tuấn và Cris Phan
Kiều Minh Tuấn và Cris Phan "bắt nhịp" cùng Trường Giang rất nhanh để trêu đàn em 
Nam rapper chỉ biết bật cười rồi nói đi nói lại 1 chữ:
Nam rapper chỉ biết bật cười rồi nói đi nói lại 1 chữ: "Thôi" 
Trước đó, Trường Giang cũng đã nhắc đến Baby Boo khi đặt biệt danh cho HIEUTHUHAI 
Trước đó, Trường Giang cũng đã nhắc đến Baby Boo khi đặt biệt danh cho HIEUTHUHAI 

Những người theo dõi HIEUTHUHAI đều biết chuyện nam rapper bị "thánh soi" phát hiện hint hẹn hò với người đẹp Mỹ Hàn. "Bạn gái tin đồn" của HIEUTHUHAI có tài khoản mạng xã hội là "Baby Boo", trùng với cái tên Trường Giang nhắc đến trong 2 Ngày 1 Đêm. Dù người trong cuộc chỉ mập mờ nhưng qua những hành động liên tục của "Dispatch Việt Nam", cư dân mạng càng có thêm cơ sở nghi vấn HIEUTHUHAI và Mỹ Hàn hẹn hò.

Nam rapper từng chia sẻ lý do không công khai bạn gái là để bảo vệ cô trước những điều tiêu cực: "Tôi thấy ngoài kia cuộc sống dữ dội quá, đôi khi người ta chẳng có ác ý gì đâu mà chỉ mệt mỏi vì cuộc sống của mình thôi. Nhưng mỗi khi đọc những bình luận, mình cũng tổn thương mà. Những quyết định của tôi thường không có sự tính toán nhiều. Chỉ là tôi sợ thế giới ngoài kia chứ không hề có một quân bài hay con cờ nào trong cách mình làm cả".

Khi nhận được câu hỏi: "Nếu có thể miêu tả tình yêu hiện tại trong 3 từ, đó sẽ là gì?", HIEUTHUHAI đưa ra đáp án: "Không-công-khai. Là 3 chữ, nhưng tôi lách luật đó". Nói về danh tính người yêu là "người-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy", HIEUTHUHAI không xác nhận, chỉ úp mở: "Tôi sẽ để âm nhạc nói giùm mình câu trả lời. Nhạc mình đã viết, lyric mình đã đưa, rồi chơi chữ và đủ thứ nữa. Người nghe chỉ cần chú ý là sẽ hiểu thôi à".

Nhan sắc nổi bật của cô gái
Nhan sắc nổi bật của cô gái "Baby Boo" vướng tin đồn đang hẹn hò HIEUTHUHAI 

Hạ Anh

Lộ diện đại hội collab 'chấn động' Vpop 2024: HIEUTHUHAI, Wren Evans, Grey D 'tinh hoa hội tụ', Low G - Obito lần đầu rap chung cực căng!

Lộ diện đại hội collab "chấn động" Vpop 2024: HIEUTHUHAI, Wren Evans, Grey D "tinh hoa hội tụ", Low G - Obito lần đầu rap chung cực căng!

Album "Dám đam mê dám rực rỡ " chính thức tung tracklist với những màn collab chấn động!