HIEUTHUHAI tiết lộ thái độ bạn gái sau những màn "thả thính" với dàn mỹ nhân Việt, công khai một lời hứa với "nửa kia"?

Lời bài rap mà HIEUTHUHAI viết về bạn gái là track được chú ý nhất album đầu tiên trong sự nghiệp của nam rapper điển trai.

Vừa qua, HIEUTHUHAI đã đánh dấu chặng đường nghệ thuật của mình khi ra mắt album đầu tiên với 13 track nhạc. Trong số đó, bản rap mà nam rapper được cho là viết về bạn gái - hot girl Tăng Mỹ Hàn thu hút sự chú ý của netizen. Ở bài rap này, HIEUTHUHAI ngầm công khai chuyện tình yêu, dành nhiều lời khen cho "nửa kia" sau thời gian không đề cập đến chuyện riêng tư trên truyền thông. 

Bản rap có câu: "Em vẫn hay còn giận anh khi mà xem qua về những gì mà anh nói ở trên camera. Hứa với em anh có thể đảm bảo, tất cả thứ có thể ghen đều trên camera”. Dù không đề cập đến sự việc cụ thể điều mà HIEUTHUHAI "nói trên camera" là gì nhưng không ít cư dân mạng suy đoán HIEUTHUHAI vẫn bị bạn gái giận sau khi xem qua những màn "thả thính" của anh với một số khách mời nữ khi quay show 2 ngày 1 đêm. Vì thế, nam rapper đã có lời hứa với bạn gái "tất cả thứ có thể ghen" đều được công khai ghi hình, hoàn toàn là công việc, không hề có chuyện giấu giếm sau lưng cô.

HIEUTHUHAI tiết lộ thái độ bạn gái sau những màn

Trong bản rap này, HIEUTHUHAI còn bật mí về câu trả lời mà anh muốn chia sẻ với truyền thông mỗi khi nhận được câu hỏi "hình mẫu lý tưởng" thế nào: "Họ hỏi anh về hình mẫu lý tưởng, nhưng không thể trả lời đó là em. Bởi vì em tinh tế và em thông minh, đặt niềm tin hết vào anh...". 

Trong mắt HIEUTHUHAI, bạn gái là người hết sức thông minh, tinh tế
Trong mắt HIEUTHUHAI, bạn gái là người hết sức thông minh, tinh tế

Trước đó, ở 2 ngày 1 đêm mùa 1, HIEUTHUHAI có nhiều màn "thả thính" với các nàng Hậu khi dàn mỹ nhân này làm khách mời chương trình. Trường hợp điển hình là Hoa hậu Tiểu Vy và Thùy Tiên. 

Là khách mời nữ đầu tiên của 2 ngày 1 đêm, Hoa hậu Tiểu Vy được các thành viên ra sức "đẩy thuyền" với HIEUTHUHAI dù khi đó trên MXH rộ tin nam rapper đã có bạn gái. Trong một trò chơi, HIEUTHUHAI tiết lộ bộ phận để ý nhất khi nhìn thấy một cô gái là đôi môi, còn khen ngợi Tiểu Vy có bờ môi gợi cảm. Người đẹp cũng dành lời khen cho chiếc mũi cao của HIEUTHUHAI. Khi được dùng 1 từ nhận xét về Tiểu Vy, HIEUTHUHAI cho biết anh sẽ dùng chữ "trời" vì lý do: "Tiểu Vy là cả bầu trời của em".

Không ít người
Không ít người "đẩy thuyền" HIEUTHUHAI với Hoa hậu Tiểu Vy dù thời điểm đó trên MXH đã có thông tin nam rapper hẹn hò với hot girl Tăng Mỹ Hàn
HIEUTHUHAI cũng làm thơ
HIEUTHUHAI cũng làm thơ "thả thính" Hoa hậu Thùy Tiên ở 2 ngày 1 đêm

Ngay cả Thùy Tiên cũng không thoát khỏi những lời "thả thính" đường mật của HIEUTHUHAI. Trong bữa ăn của cả đội, Thùy Tiên đã dành nhiều lời khen cho nam rapper: "Chị thấy em rap hay lắm á", HIEUTHUHAI cũng đáp lại bằng lời nói ngọt ngào: "Em cảm ơn chị nha, em thấy chị cũng đẹp lắm á". Chưa dừng tại đó, HIEUTHUHAI còn mạnh dạn "thả thính" Thùy Tiên cực mượt: "Ở một bờ biển đẹp như thế này anh vẫn không muốn bơi, vì anh muốn chìm đắm trong ánh mắt em".

Đan Thư

HIEUTHUHAI từ chối loạt công ty giải trí, được một thí sinh Rap Việt gọi là ân nhân

HIEUTHUHAI từ chối loạt công ty giải trí, được một thí sinh Rap Việt gọi là ân nhân

Tâm sự của học trò BigDaddy ở Rap Việt mùa 3 về HIEUTHUHAI khiến cư dân mạng bất ngờ.