Chị đẹp chưa kết thúc, Diva Mỹ Linh đã có màn collab "chấn động": Sẽ là Wren Evans, HIEUTHUHAI hay đọ giọng với Văn Mai Hương?

Sự xuất hiện của diva Mỹ Linh trong dàn lineup của Album "Dám đam mê dám rực rỡ" khiến khán giả không khỏi tò mò.

 Hot hòn họt những ngày qua chắc chắn là thông tin xoay quanh album chủ đề WeChoice Awards 2023 - Dám đam mê dám rực rỡ. Ngay thời khắc giao thừa, khán giả yêu nhạc Việt đã được phen xôn xao khi WeChoice Awards chia sẻ dàn lineup cực chất cho album chủ đề Dám đam mê dám rực rỡ.

Bên cạnh dàn ca sĩ trẻ đình đám, dàn rapper ấn tượng, dàn producer "mát tay",... sự chú ý của khán giả lập tức va vào diva Mỹ Linh. Việc 1 trong "tứ đại diva" của làng nhạc Việt, một giọng hát đẳng cấp đã "đạp gió rẽ sóng" suốt hàng chục năm chấp nhận tham gia dự án như một sự bảo chứng cho chất lượng của album Dám đam mê dám rực rỡ.

Diva Mỹ Linh xuất hiện nổi bật bên dàn nghệ sĩ trẻ.
Diva Mỹ Linh xuất hiện nổi bật bên dàn nghệ sĩ trẻ.

 Nhìn vào mặt bằng chung của dàn lineup, có khả năng rất cao diva Mỹ Linh sẽ có màn "đọ giọng" ấn tượng với 2 vocalist đình đám khác trong album là Myra Trần và Văn Mai Hương. Đây là phương án được nhiều khán giả nghiêng về nhiều hơn, xét trên sự đồng bộ về phong cách. Nhiều người còn đùa rằng rất có khả năng sẽ có một "khúc giao tranh" phiên bản mới với Mỹ Linh - Văn Mai Hương - Myra Trần, 3 vocalist đình đám của 3 thế hệ khác nhau. Nếu màn kết hợp này là sự thật, chắc chắn khán giả sẽ được thưởng thức những nốt cao chót vót, đẹp lặng người của cả ba hay những phân đoạn "cao trào" đầy thăng hoa.

Tuy nhiên, các album của WeChoice Awards những mùa trước chưa bao giờ thất bại để làm khán giả ngạc nhiên về những "tổ hợp" được tạo ra. Đơn cử như ca khúc Song Nhi (WeChoice Awards 2020) lại là sự kết hợp giữa giọng ca đầy ngọt ngào của Thùy Chi với giọng rap uy lực của ICD. Hay ca khúc Điều phi Thường nhỏ bé (WeChoice Awards 2019) lại là "tổ hợp" của những cái tên đầy bất ngờ: Chi Pu, Hoàng Thùy Linh, Ngọc Linh và rapper Đen Vâu.

Chị đẹp chưa kết thúc, Diva Mỹ Linh đã có màn collab

 Chính vì thế, trước khi có sự xác nhận chính thức từ WeChoice thì màn kết hợp nào với diva Mỹ Linh cũng có thể xảy ra! Biết đâu sẽ là giọng ca Tóc ngắn kết hợp cùng một rapper như Obito, HIEUTHUHAI hay Phúc Du, Pháp Kiều, Liu Grace? Hoặc cũng có thể sẽ là sự kết hợp vượt thế hệ giữa Mỹ Linh và Wren Evans?

Mọi chuyện đều có khả năng xảy ra khi trước đó trong bề dày hoạt động nghệ thuật của mình, diva Mỹ Linh vẫn luôn có những thể nghiệm âm nhạc vô cùng độc đáo. Còn nhớ vào năm 2005, Mỹ Linh từng khiến dư luận "chấn động" với album Chat Với Mozart, kết hợp nhạc giao hưởng với nhạc pop và cả rap/ hip-hop kia mà!

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp: Dám đam mê Dám rực rỡ.

Cổng đề cử của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở từ ngày 18/12/2023. Hãy cùng chúng tôi tôn vinh những câu chuyện và những nhân vật mà bạn thấy xứng đáng có mặt trong WeChoice Awards 2023, qua cổng đề cử chúng tôi dành riêng cho bạn.

Truy cập wechoice.vn để gửi Đề cử của bạn về cho WeChoice Awards 2023.

Thời gian gửi đề cử: ngày 18/12/2023 - 23:59 ngày 08/01/2024.

Minh Khôi

Mỹ Linh gây sốt với chia sẻ hài hước: 'Làm việc với Hồng Nhung có mà 'tan nhà nát cửa'!'

Mỹ Linh gây sốt với chia sẻ hài hước: "Làm việc với Hồng Nhung có mà 'tan nhà nát cửa'!"

Chia sẻ cực hài hước của Mỹ Linh về Hồng Nhung đang viral khắp cõi mạng.