Mỹ Linh gây sốt với chia sẻ hài hước: "Làm việc với Hồng Nhung có mà 'tan nhà nát cửa'!"

Chia sẻ cực hài hước của Mỹ Linh về Hồng Nhung đang viral khắp cõi mạng.

Càng vào sâu các vòng Công diễn của show Chị Đẹp, các "chị đẹp" càng kết nối và thoải mái chia sẻ tâm tình với nhau hơn. Các "chị đẹp" nói chuyện đùa giỡn cực kì vô tư và mới đây, đoạn hội thoại giữa 2 diva Mỹ Linh và Hồng Nhung trong tập 10 show Chị Đẹp đang được chia sẻ mạnh mẽ vì quá lầy lội, hài hước.

Mỹ Linh "khai khẩu" cực sốc gửi đến Hồng Nhung, khiến các "chị đẹp" khác chỉ biết "đứng hình": "Này, bà Bống ngày xưa bà có 'lằng nhằng' gì với chồng của tôi không đấy?". Sau khi khiến bầu không khí "xôn xao", Mỹ Linh liền hài hước cho biết trong lúc sang studio ở nhà cô để thu âm cho phần trình diễn Hương Ngọc Lan, ông xã của cô - nhạc sĩ Anh Quân - lại rất ưu ái cho phần thu âm của Hồng Nhung. 

Mỹ Linh gây sốt với chia sẻ hài hước:
Đoạn hội thoại cực hài hước giữa Mỹ Linh và Hồng Nhung.
Đoạn hội thoại cực hài hước giữa Mỹ Linh và Hồng Nhung.

Mỹ Linh tiếp tục hài hước kể lại kỉ niệm các "chị đẹp" cùng thu âm, tiết lộ việc Hồng Nhung bị OCD nặng khiến cho bản thu âm của cô phải thực hiện đi thực hiện lại rất nhiều lần để trở nên hoàn hảo nhất. Mỹ Linh và Hồng Nhung nhận định tính cách cả hai trái ngược nhau, sẽ khó hòa hợp khi làm việc chung. Mỹ Linh khiến các "chị đẹp" ôm bụng cười khi cảm thán: "May mà tôi Hà Nội, bà Sài Gòn, chứ còn nếu không làm việc với nhau là 'tan nhà nát cửa' đấy. Tôi bóp cổ bà chết!".

Đoạn hội thoại tuy hài hước nhưng cũng cho thấy sự cầu toàn của diva Hồng Nhung trong phần Công diễn 3 lớn đến mức nào. Team Hương Ngọc Lan trong Công diễn 3 được đánh giá là "team siêu nhân" bởi sở hữu đội hình "khủng": 2 diva (Hồng Nhung - Mỹ Linh); 2 Quán quân Vietnam Idol (Phương Vy - Uyên Linh); 1 nhà sản xuất âm nhạc tài năng (Lưu Hương Giang). 

Team Hương Ngọc Lan toàn
Team Hương Ngọc Lan toàn "siêu nhân".

Minh Khôi

Mỹ Linh từng giận chồng 6 tháng, ở chung nhà nhưng không nói chuyện

Mỹ Linh từng giận chồng 6 tháng, ở chung nhà nhưng không nói chuyện

Mỹ Linh gây bất ngờ khi kể chuyện từng giận chồng 6 tháng ngay trên sóng truyền hình.