Giữa tranh cãi thua MLee, Diệp Lâm Anh tung clip hậu trường nhảy cực đỉnh, cả Mỹ Linh cũng khẳng định "out trình"

Diệp Lâm Anh không hổ danh một trong những "B girl" thời đầu!

 Sau vòng Công diễn 3 của show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, khán giả liên tục đặt ra nhiều vấn đề tranh cãi. Bên cạnh những ý kiến trái chiều về kết quả và xếp hạng của 4 tiết mục của 4 đội thì việc "chị đẹp" Diệp Lâm Anh thua trận dance battle với "chị đẹp" MLee cũng gây chú ý. Nhiều người khẳng định Diệp Lâm Anh về kĩ năng và thần thái vẫn trội hơn MLee nhưng đàn chị lại không giành chiến thắng. Thậm chí nhiều ý kiến tiêu cực cũng cho rằng MLee cũng được chương trình "ưu ái" giống với "chị đẹp" Lệ Quyên.

Giữa bão dư luận, Diệp Lâm Anh bất ngờ đăng tải đoạn clip hậu trường tập luyện cho tiết mục dance battle.

Clip hậu trường tập luyện do Diệp Lâm Anh đăng tải.

Không khó để thấy khán giả không khỏi "mắt chữ O, mồm chữ A" khi nhìn thần thái và kĩ năng vũ đạo quá ấn tượng của Diệp Lâm Anh. Cô không hề thua kém khi đứng cạnh dàn dancer chuyên nghiệp, các kĩ năng khó, các động tác phức tạp đều được cô thực hiện không chút khó khăn.

Màn
Màn "ke đầu" ấn tượng và bài bản của Diệp Lâm Anh.

Tất nhiên, khả năng vũ đạo xuất sắc của Diệp Lâm Anh không phải ngày 1, ngày 2 mà có. Thực tế, trước khi đến với con đường ca sĩ, người mẫu, Diệp Lâm Anh từng là thành viên của nhóm nhảy đình đám Big Toe Crew. Hoạt động vào những năm 2000 - 2010, Big Toe là một nhóm nhảy quy tụ những cô cậu thanh niên đam mê và có tài năng Hip-hop ở Hà Nội. Diệp Lâm Anh sau đó trở thành thủ lĩnh nhóm CunCun - nhóm nhảy nữ trực thuộc Big Toe và là một trong những "B-girl" thế hệ đầu của Hà Nội. 

Thời gian dài Diệp Lâm Anh không hoạt động nghệ thuật khiến khán giả không khỏi nuối tiếc. Vào năm trước Diệp Lâm Anh cũng ngồi ghế giám khảo tại cuộc thi Sàn Đấu Vũ Đạo 2022. Việc cô tham gia Chị Đẹp cũng là một tín hiệu để người hâm mộ kêu gọi cô trở lại hoạt động nghệ thuật.

Diệp Lâm Anh và những bước nhảy cực
Diệp Lâm Anh và những bước nhảy cực "bén".

Thậm chí cả diva Mỹ Linh cũng phải có một bài đăng dài cảm thán trước năng lượng, kĩ năng chuyên môn của Diệp Lâm Anh. Mỹ Linh xót xa khi Diệp Lâm Anh "thân chia làm hai", vừa tập luyện cho tiết mục Công diễn 3 dàn dựng phức tạp, vừa tập cho cả màn dance battle với đại diện 3 team còn lại. Diva Mỹ Linh cũng cảm thán về việc một cá nhân tài năng như Diệp Lâm Anh "lại chưa đứng đúng vị trí của mình".

Đến cuối cùng, diva Mỹ Linh nhận định Diệp Lâm Anh hoàn toàn "out trình" ở phần dance battle. Điều này cũng có thể ngầm hiểu Mỹ Linh thừa nhận tiết mục xứng đáng chiến thắng nhất của phần dance battle Vũ Điệu Hoang Dã thuộc về Diệp Lâm Anh chứ không ai khác! 

Mỹ Linh tấm tắc khen ngợi Diệp Lâm Anh.
Mỹ Linh tấm tắc khen ngợi Diệp Lâm Anh.

Minh Khôi

Diệp Lâm Anh công khai khoảnh khắc nắm tay một chàng trai, đã tìm thấy tình mới hậu chia tay chồng thiếu gia?

Diệp Lâm Anh công khai khoảnh khắc nắm tay một chàng trai, đã tìm thấy tình mới hậu chia tay chồng thiếu gia?

Hình ảnh này khiến netizen rộ nghi vấn Diệp Lâm Anh đã có tình yêu mới.