Mỹ Linh đăng bài xin bình chọn cho 1 chị đẹp kết show được debut, nói câu "out trình" về bài thi nhảy

Mỹ Linh khen nức nở chị đẹp kém tuổi và nói rằng người này xứng đáng có vị trí cao hơn vì quá tài năng.

Sau vòng công diễn 3 của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, mạng xã hội bùng nổ tranh cãi về việc ai được đi tiếp và ai phải ra về.

Với công diễn 3, dù có tiết mục trình diễn khá tốt nhưng đội Mỹ Linh vẫn thua cuộc. Với trình diễn nhóm, đội Mỹ Linh đứng hạng 4/4, còn với phần thi nhảy cá nhân, đội Mỹ Linh xếp hạng 2/4, tổng kết cả 2 phần thi, đội Mỹ Linh xếp hạng 3/4. Từ kết quả này, đội Mỹ Linh phải đối mặt với chuyện Hương Ly bị loại. Ngoài ra, việc Diệp Lâm Anh của đội Mỹ Linh nhảy quá điêu luyện nhưng không giành được chiến thắng cũng gây xôn xao mạng xã hội.

Mỹ Linh 
Mỹ Linh 

Mới đây, Mỹ Linh có bài đăng khen ngợi Diệp Lâm Anh. Theo Mỹ Linh thì Diệp Lâm Anh quá giỏi và đa tài nhưng không biết vì sao cô lại chưa có được vị trí tương xứng. Đồng thời, Mỹ Linh cũng xin được bình chọn cho Diệp Lâm Anh để đến kết show cô được debut thành đoàn. 

Khi nói về bài nhảy cá nhân của Diệp Lâm Anh, Mỹ Linh đã dùng từ "out trình" để diễn tả. 

Diệp Lâm Anh
Diệp Lâm Anh

Mỹ Linh bày tỏ: "Phải đến công diễn 3 khi Cún (tên gọi ở nhà của Diệp Lâm Anh) về đội "Hai đứa trẻ" mình mới có dịp gần gũi và nhận ra năng lượng của em dữ dội đến thế nào và cũng nhận ra đằng sau vẻ bất cần là một người chị gái, người em gái ân cần đến thế .

Vào công ba mỗi đội phải thi hai tiết mục trong đó bài hát chính là "Hai đứa trẻ" và 1 tiết mục riêng Cún còn phải tham gia thêm là thi nhảy bài "Vũ điệu hoang dã". Thời gian quá gấp rút chỉ có chưa đến một tuần cho cả hai tiết mục nên Diệp Lâm Anh hầu như gánh team công diễn này.

Em tham gia hầu hết vào từ lựa chọn style cho bài hát, lựa chọn cách thể hiện trong đó có phần vũ đạo và những người tham gia đóng thế để 5 chị đẹp có một màn múa võ đẹp mắt. Trong thời gian này diệp Lâm Anh cực kỳ vất vả chia thân làm đôi để tập cho cả 2 phần thi đấu. Phải nói là năng lượng rất nhiều mới có thể đảm nhiệm được. Em cũng còn lo bán hàng online để mưu sinh nữa. Việc nhiều như thế mà ít khi thấy em buồn lo, ngược lại còn rất hay cười và ân cần lo lắng cho mọi người.

Diệp Lâm Anh chỉ xếp hạng 2/4 trong bài thi nhảy cá nhân dù nhiều khán giả cho rằng phần thi của cô là tốt nhất
Diệp Lâm Anh chỉ xếp hạng 2/4 trong bài thi nhảy cá nhân dù nhiều khán giả cho rằng phần thi của cô là tốt nhất

Sau công 3, xem em trình diễn ở "Vũ điệu hoang dã" đã thấy em cần cù tập hát, thấy năng lượng của em hừng hực như thế nào mình có chút tiếc nuối sao một người đẹp đa năng như thế này mà lại chưa đứng đúng ở vị trí của mình. Em giỏi quá Cún ơi!

Giỏi quá Diệp Lâm Anh ơi! Chị xin bầu chọn cho em một phiếu để kết chương trình em trong nhóm thành đoàn. Em quá xứng đáng không cần phải đợi kết chương trình mới thấy. Em nói em bị trầm cảm cười nghĩa là lòng em càng đau buồn thì miệng em càng cười tươi. Tận đáy lòng chị cầu chúc em sau "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" sẽ chỉ còn những nụ cười thực sự tươi chứ không có phải là những nụ cười che đậy nỗi buồn nữa nhé".

Thu Thảo

Vướng nghi vấn đăng đàn drama với Lan Ngọc ở Chị đẹp đạp gió, Lệ Quyên phản ứng ra sao?

Vướng nghi vấn đăng đàn drama với Lan Ngọc ở Chị đẹp đạp gió, Lệ Quyên phản ứng ra sao?

Nhiều cư dân mạng đã gọi tên Lan Ngọc bên dưới bài đăng căng đét của Lệ Quyên.