Vướng nghi vấn đăng đàn drama với Lan Ngọc ở Chị đẹp đạp gió, Lệ Quyên phản ứng ra sao?

Nhiều cư dân mạng đã gọi tên Lan Ngọc bên dưới bài đăng căng đét của Lệ Quyên.

Lần đầu đi thi ở một chương trình thực tế, Lệ Quyên dính vào không ít thị phi trong thời gian qua. Đến mới đây, "Nữ hoàng phòng trà" có chia sẻ dài với lời lẽ mỉa mai, bức xúc vì một nhân vật ham hố, thèm khát vinh quang. Dù không trực tiếp nhắc Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, nhưng khán giả cũng đoán được ồn ào của Lệ Quyên có liên quan đến 1 trong các "Chị đẹp" của chương trình. Bên dưới bài viết của nữ ca sĩ, hàng loạt cái tên được nhắc đến trong đó có "ngọc nữ" Lan Ngọc. 

Ít tiếng sau khi đăng đàn căng thẳng, Lệ Quyên tiếp tục có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân.  Theo đó, nữ ca sĩ đã nhanh chóng "minh oan" cho Lan Ngọc khi khoe món quà do đàn em gửi tặng kèm với bức thư tay: "Thương gửi Chị đẹp Lệ Quyên. Cảm ơn 'chị em chúng ta' đã cùng nhau mạnh mẽ Đạp gió rẽ sóng". Lệ Quyên công khai tag (gắn thẻ) và gọi Lan Ngọc là "em yêu" để chứng minh mối quan hệ cả hai vẫn thân thiết. Từ phản ứng này, cư dân mạng "quay xe" cho rằng Lan Ngọc không phải "cưng" trong bài đăng đang gây xôn xao của Lệ Quyên. 

Vướng nghi vấn gặp ồn ào với Lan Ngọc, Lệ Quyên khoe ngay món quà nhận từ đàn em để chứng minh
Vướng nghi vấn gặp ồn ào với Lan Ngọc, Lệ Quyên khoe ngay món quà nhận từ đàn em để chứng minh "chị chị em em" có quan hệ tốt đẹp 
Dù bị nhiều cư dân mạng nhắc đến nhưng có thể cho rằng Lan Ngọc không phải nhân vật khiến Lệ Quyên bức xúc. Bởi lẽ
Dù bị nhiều cư dân mạng nhắc đến nhưng có thể cho rằng Lan Ngọc không phải nhân vật khiến Lệ Quyên bức xúc. Bởi lẽ "ngọc nữ" vốn đã có tên tuổi trong làng giải trí, sự nghiệp đang trên đà phát triển trước khi tham gia Chị đẹp Đạp gió rẽ sóng 

Không chỉ làm rõ quan hệ với Lan Ngọc, Lệ Quyên còn liên tiếp nhắc đến 3 "Chị đẹp" khác. Cụ thể, cô khoe món quà từ Hồng Nhung, Tú Vi nhân dịp Giáng sinh. Bên dưới bài đăng kia, Lệ Quyên vui vẻ tương tác với diễn viên Quỳnh Nga. Nhiều người cho rằng đây chính là những "Chị đẹp" không liên quan đến nhân vật khiến Lệ Quyên bức xúc.

Lệ Quyên gọi Hồng Nhung là
Lệ Quyên gọi Hồng Nhung là "bác yêu" khi được tặng quà Noel 
"Nữ hoàng phòng trà" cũng nhắc đến Tú Vi 
Lệ Quyên cũng vui vẻ trò chuyện với
Lệ Quyên cũng vui vẻ trò chuyện với "Chị đẹp" Quỳnh Nga bên dưới bài đăng bức xúc kia 

Trước đó, Lệ Quyên gây xôn xao bởi dòng trạng thái dài: "Đối với mình là cuộc vui, là game không hơn không kém nhưng với người khác là cả tính mạng, bất chấp tất cả thì mình bị lợi dụng là điều tất yêu. Vơ hết cả đi, có ai cần đâu ngoài cưng, thèm khát vinh quang vì nhạt nhòa, nhỉ? Nhưng có tài, kiên nhẫn và tử tế thế nào khán giả cũng thấy mà, sao cần phải như thế này?

Cưng ngủ có ngon không khi quay cuồng diễn trò? Cả một chiến lược được người trong cuộc cùng tính toán, rào trước đón sau vì cưng biết hết thì chặt chẽ quá rồi. Kết quả cuối cùng sẽ cho thấy, sự ham hố bằng mọi giá được thực hiện bất chấp, chèo lái mọi thứ, vứt hết công sức của người khác tham gia chỉ để vui vô tình thành bàn đạp cho cưng. Đó là mục đích. Bỏ qua dưới mọi hình thức tiêu cực này ngay bây giờ. Mình tiếc lắm vì 99% các chị em chúng tôi đáng yêu vô cùng, 1% phá hỏng tất cả, thật sự tiếc nuối. Trong lòng mình, thất vọng lắm luôn.

Quyên đã mong mọi thứ khép lại trước đêm công diễn 3 nhưng thôi, Quyên sẽ không quan tâm nữa. Cái gì không đáng ta bỏ qua ngay. Chúc cưng tỏa sáng như cách cưng đang mong muốn. Quyên là người ngây thơ trong lĩnh vực truyền hình thực tế, có thêm một bài học cũng vui mà, mọi người nhỉ. Từ mai, xung quanh Quyên sẽ không có chuyện này dưới bất kỳ hình thức nào nữa. Cưng nợ Quyên, nợ người mà cưng lo lắng bởi người ta ngang tài ngang sức, cưng lấy Quyên để thực chất đối thủ của cưng thôi. Mà cưng ác quá, hất hết công sức người ta đi rồi. Cho cưng nợ món nợ này nhé. Nhân quả sẽ trả cho cưng hết thôi. Chúc may mắn".

Hiện tại, danh tính "Chị đẹp" khiến Lệ Quyên phải "vạch trần" trên mạng xã hội chưa được hé lộ. 

Cư dân mạng tò mò ai là
Cư dân mạng tò mò ai là "Chị đẹp" khiến Lệ Quyên phẫn nộ  

Hạ Anh

Lệ Quyên đưa Lâm Bảo Châu lên sân khấu 'Chị đẹp' chung với Hồng Nhung - Trang Pháp, còn nhảy múa bưng bê

Lệ Quyên đưa Lâm Bảo Châu lên sân khấu "Chị đẹp" chung với Hồng Nhung - Trang Pháp, còn nhảy múa bưng bê

Lâm Bảo Châu đứng chung sân khấu với Hồng Nhung - Trang Pháp - Lệ Quyên và nhảy múa bưng bê điêu luyện.