Lệ Quyên đáp trả khi bị chê đưa bạn trai lên sân khấu, ám chỉ ai đó nhạt nhòa, mê vinh quang nên hại mình

Lệ Quyên nói cô đã khóc như một đứa trẻ bởi niềm tin vụn nát ở "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Giữa tâm bão bị chỉ trích ở chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lệ Quyên tiếp tục có bài đăng đáp lại những ý kiến trái chiều quanh cô.

Trước đó, ở vòng công diễn 3, đội Lệ Quyên giành chiến thắng và bảo toàn được tất cả các thành viên. Điều này khiến số đông khán giả không hài lòng vì nhiều người cho rằng đội của Lệ Quyên không xứng đánh giành chiến thắng.

Lệ Quyên đang bị chỉ trích vì liên tục giành chiến thắng ở chương trình
Lệ Quyên đang bị chỉ trích vì liên tục giành chiến thắng ở chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"

Thêm nữa, việc Lệ Quyên đưa Lâm Bảo Châu lên sân khấu nhảy múa, bưng bê cùng mình cũng khiến người xem không hài lòng. Một số người cho rằng Lệ Quyên là "kim bài miễn tử" ở chương trình, Lệ Quyên có mặt ở đâu thì ở đó sẽ có chiến thắng.

Lệ Quyên đáp trả khi bị chê đưa bạn trai lên sân khấu, ám chỉ ai đó nhạt nhòa, mê vinh quang nên hại mình
Lệ Quyên đưa Lâm Bảo Châu lên sân khấu
Lệ Quyên đưa Lâm Bảo Châu lên sân khấu "Chị đẹp"

Trước ý kiến trái chiều, Lệ Quyên bày tỏ: "Ngay cả trong lúc sóng gió nhất của cuộc đời Quyên cũng chưa ai thấy Quyên khóc. Nhưng mọi người sẽ thấy Quyên khóc như một đứa trẻ bởi niềm tin vụn nát ở cuộc chơi này. Thôi Quyên lỡ ở đây rồi, cứ lợi dụng đi nếu ai đó cần nha. Tàn khốc quá, điều Quyên không hình dung ra được. Giá như không có điều này thì cuộc vui thật sự trọn vẹn lắm. Quyên đã hết mình rồi, thế là đủ, phải không".

Lệ Quyên đáp trả khi bị chê đưa bạn trai lên sân khấu, ám chỉ ai đó nhạt nhòa, mê vinh quang nên hại mình
Lệ Quyên tiếp tục đáp trả việc bị chỉ trích và nói rằng có 1 ai đó ở chương trình
Lệ Quyên tiếp tục đáp trả việc bị chỉ trích và nói rằng có 1 ai đó ở chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" đang chơi xấu cô

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ đến ai đó mà cô cho rằng đang dùng chiêu PR bẩn để hạ bệ mình. Lệ Quyên chia sẻ: "Đối với mình là cuộc vui, là game không hơn không kém nhưng với người khác là cả tính mạng, bất chấp tất cả thì mình bị lợi dụng là điều tất yếu. Vơ hết cả đi, có ai cần đâu ngoài cưng. Thèm khát vinh quang vì nhạt nhòa nhỉ? 

Nhưng có tài, kiên nhẫn và tử tế thế nào khán giả cũng thấy mà. Sao cần phải như thế này? Cưng ngủ có ngon không khi quay cuồng diễn trò? Cả một chiến lược được người trong cuộc tính toán, rào truớc đón sau vì cưng biết hết thì chặt chẽ quá rồi. 

Kết quả cuối cùng sẽ cho thấy sự ham hố bằng mọi giá được thực hiện bất chấp, chèo lái mọi thứ, vứt hết công sức của người khác chỉ để làm bàn đạp cho cưng. Mình tiếc lắm vì 99% các chị em chúng tôi đáng yêu vô cùng, 1% phá hỏng tất cả, thật sự đáng tiếc. Trong lòng mình thất vọng lắm luôn".

Thu Thảo

Một 'Chị đẹp' gặp tai nạn ngã đập mặt xuống sân khấu, ngón tay khó cử động khiến đồng đội hoang mang

Một "Chị đẹp" gặp tai nạn ngã đập mặt xuống sân khấu, ngón tay khó cử động khiến đồng đội hoang mang

Đến Diva Mỹ Linh cũng không dám xem lại đoạn video vì sợ nhìn sự cố sân khấu của sao nữ này.