Đội của Lệ Quyên lại chiến thắng vòng công diễn 3, lần này liệu có thuyết phục?

Bạn nhận xét thế nào về vòng Công diễn 3?

Trong vòng công diễn 3, Mlee dẫn dắt đội của mình trong tiết mục Mashup Ước Gì - Mưa Phi Trường. Team Mlee trong công 3 gồm đội trưởng Mlee, Hồng Nhung, Lệ Quyên, Trang Pháp, Huyền Baby. Đây được xem là team rất mạnh khi có "chiến thần" Trang Pháp cân được nhiều thể loại, Lệ Quyên - Hồng Nhung đều có vocal đẳng cấp,...

Hồng Nhung là Chị Đẹp gặp nhiều khó khăn khi luyện tập vũ đạo nhất trong nhóm Mashup Ước Gì - Mưa Phi Trường, cô không tránh khỏi việc mệt mỏi và chán nản khi tập luyện. Nhưng với sự đồng hành sâu sát và hướng dẫn tận tình của nhóm trưởng MLee, Hồng Nhung đã dần quen với cường độ của việc tập nhảy. “Để chuẩn bị có công 3, điều quan trọng nhất mỗi một ngày của Hồng Nhung là tập luyện với nhóm và thời gian còn lại để chăm sóc con. Ngoài ra, không có thời gian làm thêm việc gì khác" - Hồng Nhung nói.

Tiết mục Mashup Ước Gì - Mưa Phi Trường.
Tiết mục Mashup Ước Gì - Mưa Phi Trường.

Trọn vẹn tiết mục Mashup Ước Gì - Mưa Phi Trường, khiến khán giả tại trường quay phấn khích vì màn vũ đạo bốc lửa và ấn tượng. Đây cũng là lần đầu tiên Huyền Baby tập nhào lộn và thành công thực hiện động tác khó đó trên sân khấu. MLee và Huyền Baby phối hợp rap mượt mà. Màn chơi nhạc của 5 Chị Đẹp cuối phần trình diễn tạo nên sự bùng nổ khi kết hợp pháo lửa. Kết thúc, tiết mục giữ vị trí số 1 trong vòng Công diễn 3 với 92.48% lượt bình chọ từ 357 khán giả ở trờng quay.

Tuy nhiên, đây cũng là tiết mục thổi bùng lên tranh cãi của cộng đồng mạng. Và vấn đề vẫn xoay quanh 1 "chị đẹp" dù không làm đội trưởng nhưng góp mặt trong đội: Lệ Quyên. Thời gian qua, Lệ Quyên là cái tên gây tranh cãi số 1 tại show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng với nhiều ý kiến cho rằng cô được chương trình quá ưu ái, thiên vị. Các ý kiến phản đối chỉ ra rằng tiết mục lần này không mới mẻ, concept cũng đã cũ. Đặc biệt, sự hỗ trợ của bạn trai Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu trong dàn vũ công phụ họa bị đánh giá là không cần thiết, thể hiện việc chương trình quá ưu ái cho "nữ hoàng phòng trà".

Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều ý kiến đứng ra bảo vệ quyết liệt team có sự xuất hiện của Lệ Quyên, cho rằng đây là tiết mục chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Rất nhiều ý kiến chỉ ra tiết mục này có phần âm nhạc được làm rất "cháy", phần dàn dựng và thể hiện tài năng của các "chị đẹp" đều rất ấn tượng.

Đội của Lệ Quyên lại chiến thắng vòng công diễn 3, lần này liệu có thuyết phục?

- Team này produce nhạc cháy lắm luôn, kiểu nhạc đầy năng lượng trong mấy show EDM diễn ở SVĐ luôn. Biểu sao khán giả không thích. Vocal của Lệ Quyên, Hồng Nhung, Trang Pháp lên nốt cao phê cỡ đó làm sao mà không thắng cho được?

- Điểm nhấn là đoạn Trang Pháp với guitar xẹt lửa chứ tổng thể như nồi lẩu thập cẩm lộn xộn. Thêm quả Lâm Bảo Châu vô nhảy cùng Lệ Quyên chi vậy. Thấy còn rối hơn Hai Đứa Trẻ ấy chứ?

- Team mashup lần này thấy trôi tuồn tuột, khá khuôn mẫu và không có tí sáng tạo nào luôn. Cũng vẫn cái chủ đề sci-fi của Mlee như công 2, vài đoạn rap tiếng nước ngoài của Trang Pháp, vài chỗ khoe giọng của Lệ Quyên và Hồng Nhung, 5 người còn lại chơi nhạc cụ. Mọi thứ đều được dự đoán trước, số bầu chọn hơn 90% như vậy khiến mình nghi ngờ.

- Mặc dù không thích Lệ Quyên nhưng đợt này trong công 3 team bả trọn vẹn nhất. Phần chấm điểm hợp lí hơn, team Lệ Quyên thắng cũng thuyết phục hơn, cũng do lựa 2 bài mashup đều hot. Cảm thấy bên cạnh Lệ Quyên thì Mlee cũng được nâng đỡ rất nhiều.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về tiết mục này?
Còn bạn, bạn nghĩ sao về tiết mục này?

Minh Khôi

Lệ Quyên đăng loạt story ám chỉ ai đó mua bài 'hạ bệ' mình nhưng lại viết sai chính tả?

Lệ Quyên đăng loạt story ám chỉ ai đó mua bài "hạ bệ" mình nhưng lại viết sai chính tả?

Như mọi lần, Lệ Quyên không thể ngồi yên trước những tranh cãi xoay quanh mình.