Đạo diễn từng dính "lùm xùm" với Nhã Phương lần đầu lên tiếng: Tôi rất muốn xin lỗi Trường Giang

Đạo diễn Nhất Trung lần đầu lên tiếng về vụ "lùm xùm" với Nhã Phương 3 năm trước.

Trưa 15/1, sự kiện họp báo công bố bộ phim điện ảnh Gặp lại chị bầu đã diễn ra tại TP.HCM, quy tụ đông đảo sự chú ý của khán giả và truyền thông. Bộ phim chiếu Tết đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Nhất Trung, cũng như là lần đầu tiên cặp vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi cùng nhau đóng chính trên màn ảnh rộng.

Ekip phim Gặp Lại Chị Bầu
Ekip phim Gặp Lại Chị Bầu

Tại sự kiện, đạo diễn Nhất Trung đã bất ngờ nhận được câu hỏi về vụ việc "lùm xùm" năm xưa liên quan đến nữ diễn viên Nhã Phương, khi 2 bên có cơ hội hợp tác trong phim 1990. Nhất Trung không hề né tránh mà lựa chọn chia sẻ thật lòng, công khai về vụ việc:

"Sau sự việc đó, tôi gần như mất hết cảm xúc với nghề. Tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra nhưng sau đó tôi mất một người em, và một người bạn thân. Nhiều lần gặp nhau trong một số sự kiện hay đám cưới, tôi thật sự muốn có lại cảm xúc như ngày xưa.

Tôi không có nhiều bạn, và Giang là một trong những người mà tôi thân và thương lắm. Thật sự tôi mong muốn có dịp 2 anh em ngồi lại với nhau. Tôi rất muốn xin lỗi Giang".

Đạo diễn Nhất Trung lên tiếng về "lùm xùm" với Nhã Phương 3 năm trước

Đạo diễn Nhất Trung thú nhận rằng "ồn ào" năm đó khiến cho anh mất đi "lửa nghề", mất phương hướng. Anh muốn xin lỗi Trường Giang và hi vọng mọi chuyện rồi sẽ qua. Mặt khác, nhờ Gặp lại chị bầu và sự góp mặt của Anh Tú, Diệu Nhi, Lê Giang... đã góp phần giúp anh có cảm hứng trở lại với màn ảnh.

Đạo diễn Nhất Trung muốn xin lỗi Trường Giang
Đạo diễn Nhất Trung muốn xin lỗi Trường Giang

Vào tháng 4/2021, đạo diễn Nhất Trung gây xôn xao dư luận khi đăng status kể về một người đàn em "mắc bệnh ngôi sao" khiến anh thất vọng. Cư dân mạng sau đó suy đoán, nghi ngờ status nhắc đến Nhã Phương, nhất là qua câu "Ai xem cũng khen phân đoạn 2 vợ chồng cãi nhau, chúng ta đã thức 2 đêm cho phân đoạn đó" vì trong 1990, chỉ có nhân vật của Nhã Phương đã lấy chồng. Vụ ồn ào năm đó khiến Nhã Phương nhận về nhiều chỉ trích và tranh cãi, dù cho "nội tình" các nhân vật không ai lên tiếng xác nhận chính thức điều gì.

Đạo diễn từng dính
Đạo diễn từng dính
Status
Status "lùm xùm" của Nhất Trung năm đó

Bài & Clip: Thành Vũ - Ảnh: Gia Bảo

Cặp đôi 'phim giả tình thật' gây sốt Đêm hội Weibo, không cần chạm mặt vẫn khiến fan phấn khích

Cặp đôi "phim giả tình thật" gây sốt Đêm hội Weibo, không cần chạm mặt vẫn khiến fan phấn khích

Dù không chạm mặt tại Đêm hội Weibo nhưng cặp đôi đình đám này vẫn khiến fan "hú hét" vì 1 chi tiết.